THỜI TRANG » Thời trang +

Tự tin như Irina Shayk trong trang phục John John Denim

Thứ sáu, 18/03/2011 14:20

Chiến dịch quảng cáo cho BST mới nhất của John John Denim đã chính thức được khai màn bằng 1 shoot hình tuyệt đẹp do siêu mẫu Brazil Irina Shayk thực hiện.

 

Sở dĩ Irina Shayk thu hút được sự chú ý của nhãn hàng John John Denim bởi sức hút tự nhiên và cá tính tuyệt vời mà cô thường phô diễn trước ống kính, và thế là cô đã trở thành siêu mẫu trang nhã nhưng đầy nóng bỏng cho bộ ảnh quảng bá này.

 

Mặc dù các bộ trang phục trong BST phải thu hút được sự chú ý đặc biệt nhờ kiểu dáng đổi mới cho tăng phần hiện đại, nhưng đồng thời cũng phải đáp ứng được nhu cầu của người mặc về độ thoải mái và dễ chịu. Màu sắc trong BST cũng không đặc biệt bởi toàn những gam màu trung tính dễ dàng kết hợp với nhau. Cuối cùng là kiểu tóc tuyệt đẹp và make up hoàn hảo sẽ tạo ra phong thái sexy cực kỳ thu hút cho người mặc.

 

Trung tâm của BST là jeans và áo len phá cách, cùng quấn shorts cá tính thể hiện phong cách hiện đại phóng kháng; kết hợp với phụ kiện để hoàn thành vẻ đẹp cuối cùng của bạn; và chỉ cần 1 chút nhạy bén về thời trang là bạn sẽ cực kỳ tuyệt vời trong bất cứ hoàn cảnh nào.

XinhXinh