THỜI TRANG » Thời trang +

Tú Vi xinh đẹp khi mặc trang phục da báo

Thứ năm, 15/09/2011 17:27

Nữ diễn viên trẻ gắn bó với hình ảnh các cô gái ngoan hiền trên phim truyền hình bất ngờ "lột xác" với vẻ ngoài ấn tượng.

Chạm ngõ phim trường từ năm 2007, nhưng vai diễn nhỏ của Tú Vi khi ấy chưa đủ gây ấn tượng với khán giả. Phải đến khi tham gia bộ phim truyền hình "Cổng mặt trời" năm 2010 và xuất hiện với vai trò "bộ tứ" thân thiết cùng Hùng Thuận, Lương Thế Thành, Kha Ly thì cái tên Tú Vi mới được nhiều người biết tới. Với vai Trà, Tú Vi nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ gương mặt xinh xắn, dịu dàng cùng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước.

Thời phổ thông, Vi từng làm người mẫu ảnh và tham gia quảng cáo cho một số nhãn hàng tiêu dùng. Cho đến khi bước chân vào giảng đường Đại học, cô cũng chọn trường ĐH Mở TP.Hồ Chí Minh – chuyên ngành tiếng Anh để đi theo giấc mơ được làm cô giáo dạy tiếng Anh từ thuở bé. Đối với Tú Vi, cái duyên đến với điện ảnh hoàn toàn là tình cờ.

Vi tâm sự, vai diễn đầu tiên đến với Tú Vi là do cô "nghe theo lời rủ rê của một người bạn", đây cũng chỉ là vai phụ và hoàn toàn không để lại ấn tượng gì sâu sắc trong cô. Chỉ đến khi nhận vai Trà trong bộ phim truyền hình "Cổng mặt trời", Vi mới nghĩ tới việc trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

Vừa gặt hái được những thành công bước đầu với việc diễn xuất, mới đây Tú Vi cho biết rất có thể cô sẽ có một bước ngoặt mới với quyết định trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp. Tuy vậy, cô cũng khẳng định mình không có ý định chia tay với nghề diễn và chuyển hẳn sang vai trò ca sỹ: "Khi bước vào lĩnh vực nghệ thuật, Vi không nghĩ mình sẽ nổi tiếng. Vi chỉ nghĩ đóng phim đơn thuần là một công việc, còn ca hát chỉ là một sở thích".

 

Báo Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới