THỜI TRANG » Thời trang +

Tuần lễ thời trang Hà Nội 2011: Đông Tây hội tụ

Thứ sáu, 16/09/2011 21:23

Mang tới thông điệp “Người Việt dùng hàng Việt”, Tuần lễ thời trang Hà Nội lần thứ hai 2011 sẽ quy tụ các nhà thiết kế tên tuổi của 18 thương hiệu thời trang gồm 10 thương hiệu trong nước và 8 thương hiệu quốc tế.

Với chủ đề “Đông Tây hội tụ”, tuần lễ thời trang Hà Nội sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại PicoMall từ ngày 16 tới 18-9 với sự góp mặt của 25 người mẫu đến từ công ty Venus Hà Nội; các khách mời nghệ sĩ và các gương mặt người mẫu đến từ Nga, Australia, Tây Ban Nha. Người xem sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thời trang hài hòa ấn tượng với những sắc màu đa phong cách của thời trang Việt qua các tên tuổi nổi tiếng như: Alcado, Genova, XTHU,  PalmCao, Bella...

Người mẫu Hạ Vy trình diễn một mẫu thiết kế tại Tuần lễ thời trang 2010

Bên cạnh các hãng thời trang Việt Nam, chương trình còn mang tới hơi thở của thời trang quốc tế bằng sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới đã được khẳng định đẳng cấp như: NafNaf Paris, Axara Paris, FCUK, Valentino…

Bà Nguyễn Cao Băng Tâm, Giám đốc công ty TNHH Thương mại công nghệ Đông Tây, đơn vị tổ chức chương trình cho biết: “Tuần lễ thời trang Hà Nội 2011 được hy vọng sẽ trở thành bữa tiệc thời trang ấn tượng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, đây cũng là một không gian thời trang tuyệt vời, là nơi trao đổi kinh nghiệm, ý tưởng, nhằm mang tới làn gió mới, phong cách mới, hướng đến sự đột phá, tạo sự gắn kết, giao lưu giữa các thương hiệu thời trang và nhà thiết kế”.

Bà Băng Tâm cũng cho biết, mỗi đêm diễn của Tuần lễ thời trang Hà Nội sẽ mang chủ đề khác nhau, nhưng không tách rời với chủ đề chính của chương trình là những sắc màu cuộc sống - Đông Tây hội tụ.

QĐND Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới