THỜI TRANG » Thời trang +

Tuần lễ thời trang New York (Ngày thứ 4)

Thứ ba, 13/09/2011 10:10

Mời bạn tiếc tục cập nhật các xu hướng thời trang “hot” nhất cho Xuân – Hè 2012 cùng chúng tôi. Dưới đây là những hình ảnh từ bộ sưu tập được trình diễn vào ngày thứ 4 của Tuần lễ thời trang New York.

Mặc dù được tổ chức vào 11/9 nhưng ngày thứ 4 của Tuần lễ thời trang New York đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo của các tín đồ thời trang.

Buổi diễn giới thiệu những thiết kế của các nhà thiết kế đình đám như Victoria Beckham, Diane Von Furstenberg, Zac Posen-clad Kelly Osbourne….

Zac Posen

Chàng trai tài năng Zac Posen trở về thành phố New York với những thiết kế rực rỡ, tràn ngập sức sống cho mùa xuân 2012. Đối với anh, bộ sưu tập này thế hiện “tất cả về vẻ nữ tính, dịu dàng của người phụ nữ”. Điểm nhấn của bộ sưu tập là những chiếc đầm dạ hội sang trọng, thanh lịch và những chiếc váy cocktail quyến rũ, nổi bật. Với chất liệu voan, lụa mềm mại, thời trang Zac Posen Xuân – Hè sẽ rất được lòng phái đẹp.

Paral Gurung

Bộ sưu tập Xuân - Hè Pabal Gurung tràn ngập với những họa tiết in hoa, hình khối trừu tượng nhưng cũng đầy lãng mạn. Pabal Gurung đã kết hợp tài tình những màu sắc của mùa xuân để mang đến vẻ trẻ trung, năng động trong các thiết kế của mình. Bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy những thiết kế sang trọng, quý phái này trên thảm đỏ vào mùa tới.

Victoria Beckham

Họa tiết in hoa và kiểu dáng sang trọng, quyến rũ chính là điều bạn sẽ nhìn thấy trong bộ sưu tập Xuân – Hè của Victoria Beckham. Cả thế giới đều ngưỡng mộ gu thời trang của “bà Beck” và đương nhiên, những thiết kế của cô cũng được các chuyên gia thời trang đánh giá rất cao. Những đường cắt tinh tế, tỉ mỉ tạo nên một bộ sưu tập tuyệt vời.

Christian Siriano

Show diễn mùa xuân của Christian Siriano gây ấn tượng bởi những sắc cam, lục và màu san hô. Lấy cảm hứng từ những trang phục của diễn viên điện ảnh huyền thoại Katherine Hepburn, Siriano mang đến những thiết kế quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng rất sang trọng, quý phái. Chất liệu được sử dụng chính trong bộ sưu tập lần này là vải tuyn, nhung và lông vũ.

L.A.M.B

Nhà thiết kế Gwen Stefani đã đưa những trang phục mang phong cách rock – chic vào các thiết kế của mình. Jumpsuit họa tiết da thú, váy mini kẻ sọc bộ sưu tập Xuân – Hè của hãng L.A.M.B chắc chắn sẽ được các bạn gái năng động, cá tính yêu thích.

Dereck Lam

Dereck Lam mang đến “California Dreaming” cho tuần lễ thời trang New York lần này. Những thiết kế sang trọng, cổ điển nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung. Được làm bởi chất liệu da, ren cao cấp cùng màu sắc phong phú, bộ sưu tập càng tôn thêm vẻ quý phái, quyến rũ của người phụ nữ.

Diane von Furstenberg

Lấy màu trắng là gam màu chủ đạo, bộ sưu tập Xuân – Hè của Diane von Furstenberg không rực rỡ nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh với khán giả. Nhờ họa tiết in hoa, các thiết kế của Diane von Furstenberg vẫn tràn ngập sức sống.

Cynthia Rowley

Bộ sưu tập mùa xuân 2012 của Cynthia Rowley là sự kết hợp hoàn hảo của vẻ nữ tính, truyền thống và sự năng động, hiện đại. Với váy ngắn, quần bó, áo jacket những thiết kế này là sự khẳng định phong cách cá tính của những cô gái trẻ.

Phương Thảo - Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới