THỜI TRANG » Thời trang +

Tuần lễ thời trang New York (Ngày thứ 5)

Thứ năm, 15/09/2011 08:36

Mời các bạn tiếp tục chiêm ngưỡng những thiết kế đẹp nhất trong ngày thứ 5 của Tuần lễ thời trang New York đang diễn ra tại trung tâm Lincoln.

Jenny Packham

Thiết kế váy và đầm dạ hội trong bộ sưu tập của Jenny Packham đều sử dụng những gam màu sắc nét như ánh kim, đỏ tươi nổi bật…  Phong cách thời trang trong bộ sưu tập lần này của Jenny Packham có thể dành cho bạn gái yêu thích sự quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng dành cho những quý cô yêu vẻ sang trọng, lịch lãm.

Corolina Herrera

Trào lưu Bauhaus là nguồn ý tưởng chính cho bộ sưu tập lần này của Carolina Herrera. Bauhaus là một phong cách thiết kế kiến trúc, đồ tiêu dùng, thời trang thiết thực, giá rẻ và được sản xuất đại trà tại châu Âu những năm 1919. Vì vậy, thiết kế của bà mang tính ứng dụng rất cao và không nhấn mạnh vào các chi tiết rườm rà.

Preen

Những thiết kế tuy rất “khuôn mẫu” nhưng không hề bị mất đi vẻ nữ tính nhờ việc sử dụng màu sắc hoàn hảo của Thornton Bregazzi. Chất liệu satin, lụa bóng mang đến sự sang trọng, quý phái đồng thời cũng rất mềm mại cho các thiết kế. Bộ sưu tập lần này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ nữ tính và “quyền lực” của phụ nữ hiện đại.

Rachel Roy

Bộ sưu tập Xuân – Hè 2012 của Rachel Roy được lấy cảm hứng từ trang phục của phụ nữ Sài Gòn dưới quyền đô hộ của thực dân Pháp tại Việt Nam.  Những trang phục này gợi lên vẻ đẹp kín đáo, truyền thống nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ, quyến rũ của phụ nữ Việt Nam. Phần cổ được sáng tạo bằng các nếp xếp để tôn thêm vẻ nữ tính, dịu dàng cho người mặc.

Rebecca Minkoff

Quãng thời gian sống tại vùng sa mạc đã đem lại niềm cảm hứng cho nhà thiết kế Rebecca Minkoff. Cô chọn những gam màu cam, vàng sáng kết hợp cùng tông màu hồng, xanh nổi bật. Bộ sưu tập mang phong cách đơn giản nhưng cũng vô cùng sang trọng.

Betsey Johnson

Show trình diễn Xuân – Hè 2012 của Betsey Johnson tràn ngập những thiết kế lòe loẹt và có đôi phần kỳ quái. Với các thiết kế của bộ sưu tập mùa này, người mặc sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ với chiếc váy ôm sát cơ thể, đặc biệt nhấn ở ngực và eo. Những thiết kế lần này là một sự lựa chọn hoàn hảo với các cô nàng ưa tiệc tùng.

Stylebistro
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới