THỜI TRANG » Thời trang +

Tuần lễ thời trang quốc tế lần đầu tổ chức tại Việt Nam

Chủ nhật, 06/07/2014 16:47

(Ngoisao.vn) - Lần đầu tiên, Việt Nam sẽ có Tuần lễ thời trang lớn nhất được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế.

Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Vietnam International Fashion Week 2014 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, sẽ là nơi quy tụ của những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thời trang ở Việt Nam, cũng như của Châu Á và trên toàn thế giới.

Để tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam, bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất của hai chương trình truyền hình thực tế là Project Runway – Nhà Thiết Kế Thời Trang Việt Nam Vietnam’s Next Top Model – Người Mẫu Việt Nam, đã quyết định hợp tác với Tuần lễ thời trang danh tiếng FIDé Fashion Weeks do Tiến sĩ Frank Cintamani sáng lập.

Đây là đơn vị đã đứng ra tổ chức rất nhiều Tuần lễ thời trang lớn và đầu tiên tại Châu Á như Men’s Fashion Week – Tuần lễ thời trang dành cho nam giới đầu tiên tại Châu Á và thứ ba trên thế giới, sau Paris và Milan Couture Week. Với vai trò đồng tổ chức, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp của FIDé Fashion Week cam kết mang đến một Tuần lễ thời trang hấp dẫn, đẳng cấp và theo đúng tiêu chuẩn quốc tế lần đầu tiên ở Việt Nam.

Tháng 12 tới, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam sẽ giới thiệu những bộ sưu tập đẳng cấp và mới nhất tới thị trường Việt Nam. Trong vòng một tuần, các tín đồ thời trang sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu trang phục đẹp mắt và ấn tượng của những tên tuổi nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, và những nhà thiết kế tài năng đến từ Châu Á cũng như trên thế giới.

Bên cạnh việc phối hợp tổ chức với FIDé Fashion Week, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam còn kết hợp với Hiệp hội thời trang cao cấp Châu Á. Hiệp hội này được thành lập năm 2013 tại FIDé Fashion Week Singapore dưới sự bảo trợ của Chủ tịch danh dự - nhà thiết kế nổi tiếng Kenzo Takada. Đây là nơi quy tụ những nhà thiết kế thời trang cao cấp Châu Á xuất sắc nhất.

Với quan điểm thúc đẩy và nuôi dưỡng những tài năng sáng tạo đặc biệt của Châu Á, và để công nhận những tài năng ở Việt Nam, Tiến sĩ Frank Cintamani, Chủ tịch Hiệp hội thời trang cao cấp Châu Á, cùng Ban điều hành Hiệp hội đã kết nạp thành viên mới nhất là nhà thiết kế Nguyễn Công Trí vào buổi họp báo sáng nay (06/07/2014), với vị trí Tài năng thiết kế (Couturier Extraordinaire).

Trước đó vào ngày 02/04/2014, bà Lê Thị Quỳnh Trang cũng đã được bổ nhiệm vào Hiệp hội thời trang cao cấp Châu Á ở vị trí Thành viên cao cấp (Governor).

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những bộ trang phục ấn tượng của nhà thiết kế Công Trí tại buổi họp báo:

Thùy Trang

Kha Mỹ Vân

Thanh Thủy

Chà Mi

Mâu Thanh Thủy.

Tùng Lưu