THỜI TRANG » Thời trang +

Tuần lễ thời trang Thu đông VN 2011: Sáng tạo và ngẫu hứng

Thứ sáu, 22/04/2011 09:22

Đêm trình diễn kết thúc Tuần lễ thời trang Thu đông Việt Nam 2011 vào tối 20.4 thu hút nhiều khán giả hơn hai đêm diễn trước.

Đêm trình diễn kết thúc Tuần lễ thời trang Thu đông Việt Nam 2011 vào tối 20.4 thu hút nhiều khán giả hơn hai đêm diễn trước.

Cùng với những NTK ít nhiều tạo nên vị trí riêng tại thị trường nội địa (Minh Hạnh, Minh Minh, Hà Duy, Công Khanh), nhóm thiết kế trẻ thế hệ thứ 3 - Vietnam Designer Fashion Galery (gồm Thế Sơn, Xuân Thùy, Mạnh Hào, Thu Nga, Doãn Thị Nga) đến từ Hà Nội đã mang đến cho người yêu thời trang những mẫu sản phẩm mang đúng phong cách “trẻ và khỏe”.

Sự pha trộn hài hòa giữa truyền thống và nét đương đại tạo nên luồng sinh khí mới, hào hứng và sinh động khiến cho BST biến hóa một cách linh hoạt, khi thì nhẹ nhàng thanh thoát, khi lại có nét cá tính và một chút nổi loạn. Sự hội nhập của sức trẻ bằng những gam màu mạnh tương phản, những gam màu trầm trên những chất liệu truyền thống được chau chuốt bằng cách thêu, dệt, điểm nhấn là những đường cắt cúp khéo léo v.v…, đã cho thấy rõ những nỗ lực, tâm huyết của người trẻ muốn thể mình trong nhiều cung bậc của cảm xúc.

Ngoài việc giới thiệu khuynh hướng của hai mùa Thu Đông 2011, hy vọng tuần lễ thời trang sẽ vẫn tiếp tục là một hoạt động giao lưu, trao đổi nghề nghiệp và còn là nơi gặp gỡ giữa các nhà sản xuất với các nhà thiết kế chuyên nghiệp để cùng xây dựng, quảng bá và phát triển ngành công nghiệp Việt Nam không chỉ “bó hẹp” trong thị trường nội địa mà còn vươn ra ngoài thị trường quốc tế.

Cùng ngắm lại một số hình ảnh tại đêm diễn cuối của Tuần lễ thời trang Thu đông 2011:
 
 

Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới