THỜI TRANG » Thời trang +

Tuần lễ thời trang Thu đông VN: Hướng đến môi trường thân thiện

Thứ năm, 21/04/2011 11:40

Tiếp tục đêm diễn thứ hai vào tối 19.4 tại khách sạn Daewoo (Hà Nội), các NTK Kiều Việt Liên, Quang Huy, Thương Huyền, Hùng Việt, Minh Hoa đã giới thiệu đến khán giả nhiều mẫu trang phục ấn tượng.

Trong đó, BST “Xanh” của Cty thời trang COMO phối hợp với Vietnam Designers House gây chú ý đặc biệt với những mẫu thiết kế được sử dụng bằng chất liệu sợi thiên nhiên Ramie.  

Với phong cách thân thiện môi trường và bảo vệ giá trị truyền thống, các mẫu sản phẩm trong BST “Xanh” đều được may từ 100% sợi thiên nhiên Ramie (một loại chất liệu có gốc cellulose, có độ thẩm thấu tốt và dễ phân hủy). Bằng chất liệu vải thoáng mát thiên nhiên, tất cả trang phục đều được thiết kế thêu, wash nhuộm khá công phu và phù hợp cho những buổi dự tiệc, dạo phố hay cũng rất duyên dáng nơi công sở.

Ngoài ra, NTK Quang Huy, Hùng Việt, Kiều Việt Liên v.v… đã chứng tỏ sự sáng tạo không ngừng qua BST của mình. Lãng mạn, phá cách, độc đáo nhưng mang tính ứng dụng cao và gần gũi với cuộc sống thường ngày là những gì mà khán giả yêu thời trang cùng cảm nhận và hài lòng khi chiêm ngưỡng trong Tuần lễ thời trang Thu đông Việt Nam tối 19.4.2011.

Xem một số hình ảnh tại đêm thứ hai tuần lễ thời trang Thu đông 2011:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Lao Động
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới