THỜI TRANG » Thời trang +

Túi xách Birkin - Phong cách của quý tộc

Thứ sáu, 22/07/2011 09:43

Túi xách Birkin Hermès nổi tiếng trên toàn thế giới với kiểu dáng, chất liệu sang trọng. Đây là nhãn hiệu túi xách được các quý cô lựa chọn để thể hiện đẳng cấp của mình.

Thời trang là một sự chuyển động bất tận của những xu hướng. Tuy nhiên, xu hướng thì luôn biến đổi và chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Điều đó giải thích vì sao  những người sành điệu đích thực sẽ chọn các nhãn hiệu thời trang cao cấp. Những nhãn hiệu mà danh tiếng của chúng vẫn tồn tại và phát triển sau bao nhiêu biến đổi của làng thời trang. Chiếc áo khoác Burberry, áo vest Yves Saint Laurent và chiếc đầm đen của Valentino… là những thứ mà bất kì người phụ nữ nào cũng muốn có.

Và đi cùng với danh sách đầu bảng đó là chiếc túi xách Birkin của hãng Hermès. Không chỉ là một phụ kiện, nó còn đại diện cho một phong cách thời trang Pháp. Đất nước luôn nổi tiếng bởi phong cách tinh tế, thanh lịch và sang trọng.

Túi xách Birkin được biết đến trên toàn thế giới không chỉ vì kiểu dáng, chất liệu mà còn bởi mức giá “quí tộc” lên tới 16.000 USD. Do sản xuất hoàn toàn bằng tay và không bán qua các đại lý, nên để có được một chiếc Birkin, các quý cô phải ghi danh trong một danh sách dài và đợi đến hàng năm trời.

Victoria Beckham.

Nhưng không vì thế mà các tín đồ thời trang sành điệu nản chí, danh sách này vẫn đang ngày một dài lên. Victoria Beckham là một trong những người hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Birkin, cô có hàng trăm chiếc trong bộ sưu tập của mình. Tất nhiên, không chỉ có bà Becks mới có niềm đam mê với chiếc túi mà còn rất nhiều ngôi sao khác như Lindsay Lohan, Lady Gaga…

Nữ diễn viên Eva Longoria.

Ca sĩ Lady Gaga.

Cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan.

Diễn viên trẻ Ashley Tisdale.

Katie Holmes.

Túi xách Birkin - Hermès luôn là giấc mơ của mọi cô gái đam mê thời trang.

 

Phương Thảo - Vogue
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới