THỜI TRANG » Thời trang +

Túi xách Bottega Veneta - Thanh lịch và quý phái

Thứ bảy, 06/08/2011 09:18

Bottega Veneta - thương hiệu túi xách thời trang cao cấp của Italia vừa tung ra chiến dịch quảng cáo cho BST Thu 2011. Chiến dịch có sự tham gia của người mẫu Isabeli Fontana và Nicolas Ripoll.

Bottega Veneta - thương hiệu túi xách thời trang cao cấp của Italia. Thương hiệu nổi tiếng với những chiếc túi xách bằng da sang trọng và đắt tiền. Được thành lập từ năm 1996, đến nay, thời trang Bottega Veneta luôn là lựa chọn của những tín đồ thời trang sành điệu. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế túi xách của hãng luôn làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Đây là nhãn hiệu được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích trong đó có diễn viên xinh đẹp Thang Duy.

BST Thu 2011 vừa được tung ra với những shot hình quảng cáo ấn tượng. Với sự tham gia của hai người mẫu nổi tiếng Isabeli Fontana và Nicolas Ripoll, những khung hình lại càng thêm phần hoàn hảo. Mang đậm phong cách cổ điển nhưng vẫn rất trẻ trung và hợp thời với màu sắc tươi sáng như đỏ, vàng, ghi... Họa tiết đơn giản như da rắn, kẻ caro... giúp bạn trở thành một quý cô sang trọng.

Thu Phương - Design
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới