THỜI TRANG » Thời trang +

Túi xách Dior Thu – Đông 2011

Thứ năm, 08/09/2011 08:21

Nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho túi xách Dior Thu – Đông 2011. Đây là lần thứ hai cô làm đại diện cho túi xách của hãng này.

Dior là một hãng thời trang danh tiếng được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ trang phục, nước hoa, Dior còn chiếm được tình cảm của khách hàng bằng những thiết kế túi xách thanh lịch và sang trọng. Mới đây, hãng vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên cho chiến dịch quảng cáo dòng túi xách Miss Lady Dior Thu 2011.

Chiến dịch quảng cáo được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia tài ba Mikael Jansson cùng sự góp mặt của nữ diễn viên xinh đẹp Marion Cotillard. Dòng túi Miss Lady Dior hướng tới đối tượng khách hàng là những nữ doanh nhân thành đạt và sang trọng. Được làm bằng những chất liệu tuyệt vời cùng những đường nét tinh tế và sắc xảo, túi xách Miss Lady Dior góp phần khẳng định đẳng cấp của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn cùng phần quai túi làm bằng kim loại mang đến vẻ lịch sự nhưng cũng không kém phần gợi cảm, nữ tính cho người sử dụng.

Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những thiết kế hoàn mỹ này:

Nam Anh - Fashionologie
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới