THỜI TRANG » Thời trang +

Túi xách Marc Jacobs đậm dấu ấn phong cách

Chủ nhật, 31/07/2011 15:00

Marc Jacobs không phải là nhà thiết kế thích tạo ra những gì "bình thường", ông luôn muốn làm kinh ngạc mọi người. Và BST túi mới nhất của ông cũng không phải là một ngoại lệ.

ST Thu Đông 2011-2012 của ông là tụ hội những thiết kế tốt nhất từ trước đến nay của Marc, chắc chắn khi kết hợp với trang phục của bạn, chúng sẽ khiến bạn trở thành cô nàng thời thượng đẳng cấp nhất.

Sự sáng tạo của Marc Jacobs luôn thu hút được sự chú ý, với những thiết kế lạ mắt, độc đáo và mỗi chiếc túi luôn có 1 phong cách riêng rất đặc biệt, thế nhưng khi kết hợp hợp lý với trang phục, chúng sẽ tạo ra 1 thể thống nhát, khiến bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng. BST Thu Đông 2011-2012 của Marc Jacobs là 1 sự lựa chọn táo bạo và sáng tạo để làm mới phong cách của bạn.

 

BST Thu Đông này khá đa dạng, với chất liệu da cổ điển sẽ đóng 1 vai trò quan trọng trong phong cách của bạn do tính linh hoạt của nó. Một vài thiết kế còn thể hiện tính hài hước của Marc Jacobs. Có những chiếc ví bé xinh hợp nhất cho những bữa tiệc sang trọng khi mà chúng chỉ đựng vừa một hộp phấn và một cây son môi. Chúng mang những màu sắc và kiểu dáng đa dạng khác nhau, một vài chiếc còn có cả những chiếc nơ rất nữ tính làm điểm nhấn. Cùng chiêm ngưỡng những chiếc túi xách hàng hiệu đẳng cấp này nhé:  

Xinhxinh