THỜI TRANG » Thời trang +

Túi xách năng động chào hè

Thứ tư, 18/05/2011 08:25

Túi xách là phụ kiện tạo điểm nhấn không thể thiếu đối với chị em mê thời trang, cũng là món đồ tiện dụng để bạn gái có thể đựng những món đồ dùng nhỏ xinh.

Chuyên mục sẽ cùng bạn chọn một chiếc túi xách đáng yêu theo xu hướng hè 2011.

Điểm qua những mẫu túi xách đang hot nhất mùa hè năm nay, bạn sẽ tìm được mẫu túi xách phù hợp nhất với mình: 1. Túi xách to bản quai dài Tiện dụng và năng động, túi xách bản lớn kèm cả quai ngắn lẫn quai dài rất được ưa chuộng. Chị em sẽ tha hồ đựng vô số thứ đồ dùng lớn nhỏ, kiểu dáng của mẫu túi xách này thường được thiết kế khoẻ khoắn, đơn giản, thích hợp để phối với các trang phục mang phong cách sporty. Ngoài ra, những thiết kế mang theo chi tiết tua rua cũng là lựa chọn thời thượng của hè năm nay.
 

2. Điểm nhấn kim loại Những chiếc túi mang điểm nhấn kim loại sáng bóng bẩy cực kỳ được ưa chuộng. Sự sang trọng và thanh lịch chính là điểm cộng của những mẫu túi xách này. Thường thấy nhất vẫn là chi tiết kim loại ở dây túi mảnh, rất bắt mắt. Kích cỡ của loại túi này thường nhỏ nhắn, phù hợp để diện trong những buổi tiệc và rất duyên dáng khi kết hợp cùng các trang phục nữ tính.

3. Hơi thở vintage Xu hướng vintage vẫn chưa hề giảm nhiệt dù đã "chiếm lĩnh" ngôi đầu bảng trong xu hướng thời trang suốt năm 2010. Những chiếc túi mang hơi thở cổ điển, phần lớn là quai dài đeo chéo, màu sắc trầm, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế sẽ làm đẹp hơn cho bộ phục trang retro của bạn.

Xinh Xinh