THỜI TRANG » Thời trang +

Tưng bừng khai trương BLOOK Fashion

Thứ tư, 06/07/2011 10:22

Mai Hương Idol và 365 Band cùng diện phong cách bụi bặm cá tính tới dự event khai trương của BLOOK fashion.

Đêm event khai trương cửa hàng Flagship của thương hiệu thời trang BLOOK quả là một đêm đầy “sao” với sự xuất hiện của Văn Mai Hương Idol, nhóm nhạc 365 của “đả nữ” Ngô Thanh Vân, cùng dàn người mẫu nổi tiếng với các trang phục thật bụi bặm và cá tính của BLOOK Fashion.

Đúng như chủ đề “Bụi Bặm, Cá Tính Cùng Diện Mạo Mới”, BLOOK đã cho thấy một diện mạo hoàn toàn mới, từ tông màu chủ đạo đen trắng trong thiết kế cũng như cách trưng bày thực sự chuyên nghiệp.

Fan giao lưu, chụp hình cùng 365 band

Đúng 7h30, trước sự hồi hộp, chờ đợi của khách hàng và các vị khách mời, nghi lễ khai trương cửa hàng Flagship Cách Mạng Tháng 8 của nhãn hàng BLOOK chính thức được bắt đầu.

Đại diện nhãn hàng BLOOK thực hiện nghi thức khai trương cửa hàng Flagship, MC Nguyên Khang cũng tham gia góp vui cho chương trình
 
Trước sự chứng kiến và chúc mừng của toàn thể khách hàng, BLOOK Flagship chính thức khai trương, đánh dấu một bước phát triển vượt bật với diện mạo hoàn toàn mới của BLOOK Fashion. Đó là một hình ảnh BLOOK với phong cách thiết kế và trưng bày hoàn toàn mới, sản phẩm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
 
 
Sự xuất hiện của Á Quân thần tượng âm nhạc Văn Mai Hương, khiến cho không khí càng trở nên “nóng” và sôi động. Khán giả cũng được thưởng thức lại ca khúc “I Love Music” nổi tiếng được cô trình bày trong cuộc thi Việt Nam Idol. Hình ảnh Văn Mai Hương trẻ trung, năng động và cá tính cũng chính là hình ảnh của BLOOK Fashion muốn dành tặng cho quý khách hàng.

Không chỉ xuất hiện ngay từ rất sớm để giao lưu, chụp hình với các fan hâm mộ, nhóm nhạc với các anh chàng điển trai 365 đã làm cho các fan thực sự cuồng nhiệt với các bài hát và điệu nhảy sôi động. Các anh chàng của Ngô Thanh Vân ngày càng thể hiện sự năng động bản lĩnh trên sân khấu. Không những cuồng nhiệt cùng các ca sĩ khách mời, các fan còn được nhìn ngắm các bộ sưu tập thời trang mới nhất của BLOOK, thật cá tính, bụi bặm và năng động.  
Đơn giản nhưng bụi bặm và cá tính với jean, T-shirt hay áo sơ mi cùng những họa tiết caro hay những điểm nhấn trên nền trắng, đen, xám chính là phong cách đặc trưng của thời trang BLOOK.

Mách Bạn: Chương trìng khuyến mại hấp dẫn (2/7-17/7/2011) 1. Giảm ngay 50,000đ với hóa đơn từ 300,000đ 2. Rút thăm trúng thưởng với mỗi hóa đơn từ 500,000đ

BLOOK Flagship store: 199A, Cách Mạng Tháng 8, Q3, HCM ĐT: 08-62906360, Hotline: 08-66781447

PLXH