THỜI TRANG » Thời trang +

Tuổi 20-25 mặc áo phông thế nào cho thời trang? Có thể là quần jean hoặc chân váy, giúp bạn trở nên tinh nghịch và lạ mắt

Thứ ba, 24/05/2022 14:26

Áo phông luôn mang đến cho các cô gái trẻ vẻ đẹp năng động và đáng yêu.

Mùa hè đến, áo phông là món đồ được mặc phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày. Làm thế nào để mặc một chiếc áo phông thời trang? Đây là một trong những câu hỏi khiến nhiều quý cô suy nghĩ. Bạn có thể kết hợp áo phông với quần jean hoặc chân váy đều đẹp mắt.

Riêng đối với các bạn nữ độ tuổi 20-25 thì hãy học cách kết hợp sau đây.

Kiểu kết hợp 1: Áo phông xanh lá cây + quần jean ống đứng + giày vải xanh + tóc tết đôi + túi vải.

Tổng thể trang phục này sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới. Điều đầu tiên thu hút mọi người phải là màu sắc quần áo. Chiếc áo phông màu xanh lá rất tươi mát, làm dịu mát khung cảnh mùa hè. Chiếc áo thiết kế rộng rãi, rất vừa vặn với dáng người. Ngoài ra, quần jeans ống đứng vốn dĩ đã là mốt, kết hợp với áo phông siêu đẹp như thế này thì ngay lập tức tăng thêm khí chất cho chủ nhân.

Kiểu kết hợp 2: Áo phông hồng + quần jean + giày thể thao buộc dây + túi xách + tóc đuôi ngựa.

Ưu điểm của chiếc áo màu hồng là giúp cho khuôn mặt hiện lên cảm giác nữ tính. Và cách sắp xếp các item cũng rất thông minh. Áo phông, túi xách và giày vải đều có màu hồng, tạo thành hiệu ứng màu sắc phù hợp. Kỹ năng kết hợp màu sắc như vậy rất đáng để học hỏi.

Kiểu kết hợp 3: Áo phông trắng + váy dài đen + giày vải đen + mũ nồi.

Bộ trang phục này thoạt nhìn đã rất dễ thương và duyên dáng. Sự kết hợp màu sắc này có thể làm cho tổng thể trông hài hòa hơn.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới