Hợp tác với Kmart từ năm 2010, dòng thời trang mang tên "Dream Out Loud" của Selena Gomez được rất nhiều bạn trẻ ưa thích vì phong cách cá tính của nó. Những thiết kế đầu tiên của "Dream Out Loud" ra mắt vào năm 2010, lấy phong cách bohemian làm chủ đạo mang đến vẻ phóng khoáng, tự do cho người mặc.
Thiết kế của bộ sưu tập đầu tiên.
Mới đây, Selena tiếp tục tung ra bộ sưu tập mới cho mùa Thu 2011. BST gồm những trang phục cho ngày tựu trường mang phong cách trẻ trung, dễ thương như váy kẻ sọc, quần bò, áo tank đính kim sa nổi bật... kết hợp cùng bốt thấp cổ để thật nữ tính mà vẫn năng động.
Chiến dịch quảng cáo có sự góp mặt của chính Selena, điều này càng làm tăng lên sức hút bộ sưu tập.
"Tôi thực sự muốn làm một điều gì đó cho các fan của mình. Tôi muốn đem đến cho mọi người những thiết kế thật mang phong cách cổ điển nhưng vẫn thật năng động và thoải mái." - Selena chia sẻ khi nói về lý do tung ra dòng sản phẩm mới của mình.