THỜI TRANG » Thời trang +

Tuyên ngôn làm mới hình ảnh của “chiếc bánh quốc dân”, Choco.Pie x Lime Orange mang đến show thời trang đầy bất ngờ

Thứ tư, 05/12/2018 18:59

“Chiếc bánh quốc dân" Choco.Pie nay đã xuất hiện với một hình tượng hoàn toàn mới - trẻ trung, thời thượng, và cá tính hơn với sự kết hợp cùng Lime Orange trong bộ sưu tập thời trang mới nhất.

Gây tò mò trong những ngày gần đây nhờ sự xuất hiện đầy ẩn ý trong MV ca nhạc “Chị Ngả Em Nâng” của ca sĩ Bích Phương, những item “mặc thể” đã chính thức xuất hiện trên sàn diễn của “cha đẻ” Choco.Pie và Lime Orange với tuyên ngôn đầy cá tính - Ăn diện cùng Chocopie.

Vẫn là tông màu chủ đạo đỏ - trắng - đen, hình ảnh Choco.Pie quen thuộc nay cá tính vượt bậc khi được mạnh tay phối cùng màu xanh neon bắt sáng trong đêm.

Chi tiết cut out và những đường cắt xẻ táo bạo là minh chứng rõ ràng nhất cho hình tượng thời thượng mà Choco.Pie đang theo đuổi.

Thiết kế cá tính đậm chất Choco.Pie

Trọn bộ thiết kế đều được mang lên sàn catwalk, với những tên tuổi top model đình đám nhất hiện nay như Kelbin Lei, Phí Phương Anh, Đồng Ánh Quỳnh, cùng hàng loạt IT girl phong cách.

Vedette Bích Phương đầy thần thái trong chiếc áo khoác da Choco.Pie

Ba tông màu trắng - đỏ - đen nay cool hơn với chiếc áo khoác cut out lạ mắt của Kelbin Lei.

Phí Phương Anh nổi bật trong chiếc áo khoác dáng dài neon.

Đồng Ánh Quỳnh tự tin sải bước trong chiếc áo sheer và crop top năng động.

Brian Trần rộn ràng trên sân khấu.

Bên cạnh đó là sự góp mặt của các khách mời đang làm mưa làm gió trong giới trẻ hiện nay như Suni Hạ Linh, nhóm nhạc Uni5, hay anh chàng Hoàng tử Thái Tao Sattaphong Phiangphor khiến tim bao cô nàng rung rinh ngay với nụ cười toả nắng.

Chàng Hoàng tử Thái Tao Sattaphong Phiangphor xuất hiện khiến các fan “dậy sóng".

Nhóm Rose Quartz đáng yêu khi tạo dáng cùng Choco.Pie.

Việt Max thì lại cực ngầu nhưng cũng không kém phần mix match với bộ sưu tập Choco.Pie x Lime Orange.

Hiện tại Choco.Pie Dark vị cacao đang có chương trình khuyến mãi cho sản phẩm mới: Khi mua một hộp bánh Chocopie Dark, bạn sẽ nhận được một mã khuyến mãi.

Truy cập website andiencungchocopie.com.vn và nhập mã để có cơ hội nhận được voucher ưu đãi của thương hiệu Lime Orange, và cả các item thời trang trong bộ sưu tập kết hợp Chocopie x Lime Orange.

HX (Theo Nld.com.vn)