THỜI TRANG » Thời trang +

"Tuyệt chiêu" hoàn hảo cho phong cách thời trang của bạn

Thứ hai, 25/04/2011 09:32

Trang điểm nhẹ nhàng, cách mix đồ đơn giản... đôi khi lại là những bí mật như các "tuyệt chiêu" hoàn hảo cho các cô nàng thời trang đấy.

Phụ nữ luôn muốn mình đẹp và nổi bật trong mắt người xung quanh. Dù trong hoàn cảnh thế nào: đi dự tiệc, đến công sở hay đi dạo phố… , xuất hiện với một phong cách thời trang hoàn hảo sẽ giúp bạn thêm tự tin, thêm lôi cuốn thu hút mọi ánh nhìn của đối phương.

Nhưng thế nào là một phong cách thời trang hoàn hảo thì dường như vẫn đang là một bí mật đối với bạn. Chon một màu son phù hợp với trang phục, hay một đôi tất kết hợp thật chuẩn với đôi giày của bạn…. đôi khi một vài cách trang điểm nhẹ nhàng, cách mix đồ đơn giản lại là “ tuyệt chiêu” hoàn hảo cho phong cách thời trang của bạn. Hãy cùng khám phá những bí mật tuyệt vời này bạn nhé!

1. Tất đến mắt cá chân và váy:  

Nhắc đến váy ngắn, chắc hẳn không một cô gái nào lại không nghĩ ngay đến việc diện chúng cùng những đôi tất dài hay những chiếc quần tất quyến rũ. Đó là cách mix rất thông thường và được nhiều bạn gái ứng dụng.

 
Trải nghiệm mới mẻ với sự kết hợp giữa váy ngắn và tất đến mắt cá chân nào các quý cô sành điệu!  
Mọi cô gái đều nghĩ như vậy, có nghĩa là bạn sẽ rất dễ bị "mờ nhạt" trong bộ trang phục của mình. Vậy tại sao bạn lại không làm mới phong cách của mình một chút nhỉ? Chọn một đôi tất đến mắt cá chân diện cùng những trang phục ngắn như đầm, váy hay quần short. Tạm chia tay với những đôi tất dài và quần tất quyến rũ, để trải nghiệm sự mới lạ với đôi tất đến mắt cá chân xinh xắn, bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy.

 
Bạn sẽ thấy mình dễ thương hơn nhiều khi diện tất đến mắt cá chân  cùng những trang phục ngắn như: short, đầm hoặc chân váy.
 
Nếu bạn chưa quen với viêc phối đồ cùng những đôi tất thế này thì cách tốt nhất là bạn chọn tất cùng tone màu với giày, như vậy gần giống như bạn đang đi một đôi boot cổ ngắn vậy. Nếu muốn thêm chút cá tính cho mình thì hãy chọn những đôi tất cùng màu với trang phục của bạn hoặc phá cách một chút với những đôi tất in họa tiết nghịch ngợm hay có tua rua bụi bặm đầy cá tính.

 

2. Mix denim cùng denim:

Trang phục denim là một trong những xu hướng thời trang “tâm điểm” của năm 2011, từ áo sơ mi, áo jacket, và cả áo vest đến những chiếc quần short, váy liền hoặc chân váy… mỗi trang phục denim đều mang lại cho bạn gái một phong cách rất đặc biệt, một chút bụi bặm mà lại vô cùng cá tính, một chút nghịch ngợm mà lại rất dễ thương.

 
Short ngắn + gi-lê denim, thêm nét trẻ trung đáng yêu cho phong cách của bạn.

 

Trang phục demin có thể không còn lạ lẫm đối với bạn nhưng kết hợp denim cùng denim lại là một cách kết hợp khá mới lạ.

Hãy thử diện một chiếc sơ mi denim mỏng nhẹ với quần skinny jean đậm màu, hay áo phông năng động + gi-lê denim + short jean… thêm một đôi giày cao gót thì sẽ hoàn tất hình ảnh quyến rũ bạn đấy.

 
Bạn nghĩ sao về cách mix đồ denim cùng denim này? Thật cá tính và nổi bật phải không?

3. Kết hợp nhiều họa tiết trên trang phục:

Kết hợp những họa tiết vào bộ trang phục của bạn là một cách tuyệt vời nhất dể thế hiện cá tính của bản thân. Bí quyết “ vàng” khi phối hợp các họa tiết mà không gây tối mắt đó là chọn những họa tiết trang trí cầu kỳ kết hợp cùng những họa tiết đơn giản và nhẹ nhàng. 

Áo kẻ + chân váy hoa: kiểu phối tưởng như rất "phản" thời trang này đang siêu hot đấy.

Hay đôi khi bạn muốn thử kết hợp cả một bộ cánh với các kiểu họa tiết khác nhau? Khi đó, giải pháp tốt nhất là chọn áo, quần hoặc váy có màu sắc trung tính, đồ còn lại sẽ phải là màu sáng để cân bằng màu sắc cho tổng thể trang phục.

 
Áo sơ mi trắng đơn giản cùng chân vày xòe với họa tiết nổi bật - một sự kết hợp chuẩn nhất cho những cô nàng trẻ trung, năng động.

 

4. Chọn áo khoác dáng dài ngắn hơn chân váy:

Một chiếc áo khoác dài hơn chân váy bên trong dường như đã trở nên quá “lỗi thời”. Thời trang và phong cách nhất hiện giờ là chọn một chiếc áo khoác đủ ngắn để được khoe chân váy xinh xắn của bạn. Một chiếc áo có điểm nhấn ở eo  và có màu sắc phù hợp với chân váy sẽ tăng thêm sự gợi cảm và quyến rũ cho phong cách của mình.

 
Chọn một chiếc áo khoác đủ ngắn để khoe được đường chân váy xinh xắn, vừa rất hợp “mốt” lại luôn là một “style” hoàn hảo cho bạn
aFamily