THỜI TRANG » Thời trang +

Twins xinh đẹp trong tour diễn kỷ niệm 10 năm

Thứ năm, 04/08/2011 11:42

Tour diễn kỷ niệm sinh nhật 10 năm là mốc quan trọng trong sự nghiệp cũng như tình cảm của hai chị em Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng. Trải qua bao khó khăn họ giờ đây trở nên rực rỡ hơn trong tour diễn kỷ niệm này.

Hai chị em Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Twins thật hoành tráng. Công ty EEG không ngần ngại chi một số tiền lớn cho đĩa hát kỷ niệm 3650 của họ. Ngoài ra họ còn tổ chức một loạt các buổi biểu diễn kỷ niệm tại các thành phố lớn của Trung Quốc. Và trong tháng 8 này, Twins cũng hứa hẹn về một buổi nhạc hội lớn sẽ được tổ chức.

Hãy cùng nhìn lại hình ảnh Twins xinh đẹp trong tour diễn 10 năm này nhé:

Hai chị em họ thật "ăn ý" trong tông màu đen nhưng lại không làm mất đi vẻ riêng biệt của mình. Chung Hân Đồng (A Kiều) thì gợi cảm với chiếc đầm quây tạo khuôn ngực đầy đặn còn Thái Trác Nghiên (A Sa) lại nữ tính trong chiếc T-shirt cách điệu.

Với bộ trang phục này họ thật đáng yêu như hai cô bé mới lớn, cô chị A Kiều dịu dàng trong chiếc áo voan hồng còn cô em A Sa nhí nhảnh với bộ đồ đen trắng nhưng họ lại "gắn kết" với nhau bằng một đôi giày dễ thương.

Hai chị em cùng diện những bộ đồ kiểu dáng tuy đơn giản nhưng màu sắc rực rỡ đã khiến họ tỏa sáng trên sân khấu, không cần phải sexy nhưng vẫn quyến rũ.

A Kiều và A Sa luôn xinh đẹp bên nhau.

Mỗi người một vẻ tuy cùng là váy bồng.

Huyền Trân - 163
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới