THỜI TRANG » Thời trang +

Under Armour – Chinh phục sức trẻ

Thứ hai, 19/10/2015 10:46

Nhà sản xuất và phát triển giày dép, quần áo thể thao chuyên dụng hàng đầu thế giới ra mắt cửa hàng nhượng quyền đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Under Armour, thương hiệu đồ thể thao đến từ Mỹ đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Under Amour sẽ mang đến sự đa dạng về quần áo thể thao cho cả nam giới lẫn phụ nữ, bao gồm những công nghệ tiên tiến UA như: HeatGear Sonic™, HeatGea™, Flyweight, UA Tech™ và dòng sản phẩm tập luyên ôm sát cơ thể. Dòng sản phẩm giành cho nữ bao gồm: đồ tập luyện, chạy bộ, dòng hàng UA studio, UA StudioLux™ đặc biệt giành cho yoga và áo Armour Bra™,. Sản phẩm giành cho nam giới bao gồm: đồ tập luyện, đồ hỗ trợ chơi thể thao baselayers, đồ tập kết hợp, đồ chạy bộ và giày dép thể thao. Ngoài ra, người chơi golf có thể trông chờ vào các bộ sưu tập thời trang Xuân/Hạ 2016 độc quyền của Under Armour, hoặc thông qua một số nhà bán lẻ hàng golf được uỷ quyền. Với công nghệ coldblack® của thương hiệu có khả năng bảo vệ da bằng cách phản chiếu lại tia hồng ngoại để giữ cho các vận động viên luôn cảm thấy mát dưới trời nắng.

Sự ra mắt của Under Armour tại Việt Nam đánh dấu thêm cho sự hiện diện của thương hiệu tại một quốc gia mới trong khu vực cùng các quốc gia mà thương hiệu đã hiện diện như Singapore, Philippines, Malaysia và Indonesia.

Photo: Thái Nhàn

Make up: Phi Nha

Người mẫu: Hùng Trần- Võ Nam- Huỳnh Vy

1. UA Hùng Vương

Tầng 3, gian số 3018 Trung tâm thương mại Parkson Hùng Vương

126 Hùng Vương, P.12, Q.5, Tp. HCM

2. UA Vivo

Lô số 01- 22 , 01-23 Vivo City

1058 Nguyễn Văn Linh , Khu phố 1, Phường Tân Phong , Quận 7, Tp HCM

3. UA Pearl Plaza

Gian hàng : L1-01 tầng 1 Trung tâm thương mại Pearl

561A Điện Biên Phủ P.25 Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Phạm Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới