THỜI TRANG » Thời trang +

Ứng dụng thời trang từ sàn diễn đến thực tế

Thứ tư, 17/08/2011 16:36

Không phải xu hướng thời trang nào trên sàn diễn cũng có thể dễ dàng áp dụng vào được cuộc sống hàng ngày. Chuyên mục giúp bạn chọn ra năm kiểu xu hướng thời trang thịnh hành cho mùa thu – đông năm nay.

1. Trang phục kiểu Peplum: Mùa thu – đông luôn là thời điểm tuyệt vời để bạn sáng tạo trong việc kết hợp các bộ trang phục theo dạng layer, nhưng đôi khi quá nhiều layer lụng thụng sẽ làm che mất đi vóc dáng phụ nữ đặc trưng của bạn. Năm nay, các nhà thiết kế của các nhà mẫu hàng đầu đã đưa ra một giải pháp tuyệt vời để giúp bạn: một đường chiết eo hoàn hảo theo dạng Peplum. Thuật ngữ Peplum xuất hiện từ thế kỷ 19, được dùng để mô tả một dạng trang phục với các đường chiết khéo léo tại eo sau đó phần vải sẽ tiếp tục được may xoè rộng ra trùm hết phần hông của người mặc. Loại trang phục này giúp bạn cân đối lại vóc dáng và tôn vinh những điểm mạnh trên cơ thể của người phụ nữ. Hãy cùng ngắm những mẫu thiết kế của Louis Vuitton, Lanvin, Stella Mc Cartney, Givenchy nhé.

2. Váy xẻ tà quyến rũ: Đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc mà bạn sẽ tham dự vào mùa thu – đông năm nay: một chiếc váy kết hợp sự kín đáo của phần thân áo tay dài cổ cao hoặc cổ chữ V ôm sát, đi cùng với sự sexy của phần thân váy được xẻ cao, với phần tà vát chéo phía trước tạo cho bạn cảm giác thoải mái trong từng bước đi và là cơ hội tuyệt vời để bạn khoe ra đôi chân dài nuột nà thẳng tắp của mình.

3. Quần một màu với tông sáng rực rỡ: Không còn gì thú vị hơn để làm sáng bừng một buổi sáng mùa thu – đông ảm đạm bằng cách bước chân ra phố với chiếc quần sắc màu, có khả năng thắp lên những niềm vui và sự hứng khởi. Hãy luôn yêu đời và trẻ trung bạn nhé.

4. Tuxedo không – chỉ – dành – cho – đàn – ông: Nếu bạn là một cô nàng cá tính, key-look này chắc chắn dành cho bạn. Màu trắng và những đường cắt cúp khéo léo cùng cách trang điểm phù hợp sẽ mang đến cho bạn một vẻ hấp dẫn đầy mạnh mẽ lôi cuốn mọi ánh nhìn.

SGTT
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới