THỜI TRANG » Thời trang +

Valencia Trần thả dáng trên du thuyền triệu đô ở Singapore

Thứ năm, 21/07/2016 12:57

Đến Singapore ngoài thưởng thức đêm nhạc 'Tình ca Lam Phương' do Thea đồng tài trợ, Valencia Trần còn dành thời gian để lưu lại những hình ảnh đẹp tại đảo quốc sư tử.

Vừa qua, nhân đêm nhạc Thúy Nga Paris By Night - Tình ca Lam Phương lần đầu tiên tổ chức tại Châu Á (cụ thể là Singapore), Valencia Trần đã sắp xếp thời gian cũng như công việc bận rộn sang đây tham dự. Vốn là nhà tài trợ đặc biệt của đêm nhạc, Valencia Trần xuất hiện ở hàng ghế VIP, nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều quan khách thanh thế trong - ngoài nước.

Tại đêm nhạc, Valencia Trần diện chiếc váy với chủ đạo màu xanh ngọc, kèm theo những phụ kiện cầu kỳ được kết hợp tinh tế, Valencia Trần tự tin sải bước theo từng ánh mắt dõi theo của mọi người.

Valencia Trần tiết lộ, Thúy Nga Paris By Night là một chương trình tạp kỹ yêu thích nhất từ trước đến nay của cô. Ngay khi có được thông tin đêm nhạc lần này sẽ tổ chức ở Singapore và với sự tham gia của nhạc sĩ Lam Phương, Valencia Trần đã "gật đầu" trở thành một trong nhiều nhà tài trợ chính của chương trình.

Ngoài đêm nhạc, Valencia Trần cũng có buổi tiệc thân mật với các khách mời trên du thuyền sang trọng. Nhân sự kiện, Valencia Trần đã lưu lại nhiều hình ảnh cùng các khách mời, đặc biệt là Meo Meo - đại sứ hình ảnh của Thea Beauty Solutions.

Cả Meo Meo và Valencia Trần cùng đọ dáng, khoe vẻ nóng bỏng cạnh nhau. Nếu Valencia Trần diện áo bra cùng chân váy trắng bồng bềnh, kết hợp với những chuỗi vòng Chanel đắt giá. Meo Meo lại chọn hình ảnh một quý cô thời thượng khi chọn khăn lụa của Hermes để làm thành áo, vòng tay Chanel, mắt kính Dior... tất cả làm nên set đồ vô cùng đắt giá.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới