THỜI TRANG » Thời trang +

Vali Delsey ưu đãi giờ vàng 50%

Thứ tư, 24/12/2014 13:40

Hưởng ứng không khí chào mừng Năm mới 2015, DELSEY tổ chức chương trình “GIỜ VÀNG” với ưu đãi hấp dẫn giảm 50% cho tất cả sản phẩm, như lời cảm ơn chân thành gửi đến những tín đồ yêu thích thương hiệu DELSEY.

DELSEY - Thương hiệu vali túi xách Pháp, với những sản phẩm tinh tế, sang trọng, đẳng cấp, được cải tiến hoàn thiện đến từng chi tiết trong suốt thời gian dài và luôn đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của du khách.

Delsey - vali,balo, túi xách thương hiệu Pháp, tinh tế, sang trọng, đẳng cấp

Thời gian áp dụng từ 18h – 21h các ngày 26, 27 & 28-12-2014, tại 2 cửa hàng DUY NHẤT:

- Delsey Unionsquare: Gian số L3-18B tầng 3,171 Đồng Khởi, Q.1, Tp.HCM

- TravelPoint Vincom B: B2-48, 45A Lý Tự Trọng, Q.1, Tp.HCM

Hãy chiêm ngưỡng BST DELSEY chính hãng trong chương trình “GIỜ VÀNG” & sắm ngay cho mình 1 chiếc, các bạn nhé !

Được thiết kế khóa cài và hai khóa an toàn trên - dưới, lớp vỏ vali làm bằng 100% polypropylene (vật liệu chống sốc & đàn hồi tốt nhất), bánh xe vận hành êm,… Belfort chính là BST hoàn hảo dành cho các bạn tìm kiếm sự an toàn khi đi du lịch. Sự tinh tế trong thiết kế độc đáo của chính Belfort sẽ hấp dẫn tất cả các du khách tìm kiếm giá trị đích thực của đồng tiền. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Chatelet là dòng vali mang đến cho quý ông sự lịch lãm, quý cô sự quý phái. Bánh xe trượt êm được gắn kèm với hệ thống phanh tích hợp độc quyền Hinomoto. Chất liệu 100% Makrolon ® polycarbonate giúp cho chiếc vali của bạn trở nên siêu nhẹ và siêu bền. Ngoài ra, Chatelet còn trang bị thẻ “Nhận diện” giúp bạn thật sự yên tâm khi thất lạc hành lý. Bảo hành quốc tế 10 năm.

Helium được thiết kế đơn giản, màu sắc nổi bật, gọn nhẹ cùng với logo DELSEY ánh bạc độc đáo, là điểm nhấn thu hút những ai đang tìm kiếm những chiếc vali chất lượng cao với phong cách hiện đại. Công nghệ khóa ZIP SECURI TECH độc quyền an toàn hơn zip kéo thông thường 41 lần, mang đến sự an toàn cao nhất cho hành lý trong mọi hoàn cảnh, giúp bạn sẽ có chuyến đi thú vị với tâm trạng thoải mái & yên tâm. Bảo hành quốc tế 10 năm.

BST Chaumont mang đến cho du khách giải pháp sử dụng tối ưu với tính năng mở rộng và dễ dàng truy cập dễ vào túi phía trước của vali. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Flaneur là BST vali mang tính thời thượng, lấy cảm hứng từ sắc màu của cuộc sống đương đại. Flaneur có thiết kế sang trọng & bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn bằng biểu tượng thương hiệu DELSEY đẳng cấp và đường sọc thẳng thanh lịch. Bảo hành quốc tế 5 năm.

BST vali Monceau là đại diện cho tinh hoa của sự tao nhã. Các chi tiết thanh lịch cùng điểm nhấn bằng chất liệu da nổi bật, thẻ “Nhận diện” phía sau vali giúp tìm kiếm hành lý khi thất lạc,…làm cho Monceau hoàn hảo trông mắt những du khách khó tính nhất. Bảo hành quốc tế 10 năm.

For Once, BST đa dạng với các dòng sản phẩm vali, balo và túi xách, được làm bằng chất liệu vải dù chống thấm dành riêng cho phái nữ. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Với những đường nét thanh lịch và trọng lượng siêu nhẹ (2kg cho size cabin 50cm), vali Tuileries dễ dàng chinh phục những vị khách khó tính. Công nghệ ZIP SECURI TECH là cải tiến thông minh với 41 lần an toàn hơn dây kéo thông thường mang đến cho bạn mức độ bảo mật cao nhất trong mọi hoàn cảnh. Đặc biệt với size cabin, bạn vẫn có thể mở rộng chiếc hành lý để tận hưởng sức chứa tối ưu của Tuileries. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Với BST Montmartre, bạn sẽ không còn lo lắng về cân nặng của hành lý nhờ tính năng báo thừa cân được thiết kế tại tay cầm của vali. Bạn có thể tự tin hành lý luôn trong giới hạn trọng lượng cần thiết khi ký gửi. Tính năng báo thừa cân (OVERWEIGHT INDICATOR) là tính năng độc quyền của DELSEY, cho phép bạn biết nếu hành lý nặng hơn so với tiêu chuẩn cho phép của hầu hết các hãng hàng không.

BST vali vải Passage đầy sắc màu, từ cam, xanh ngọc lam đến xám bạc,...sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích du lịch và thể hiện cá tính trẻ trung. Những tính năng nổi bật của Passage: có hệ thống khóa an toàn gồm dây kéo đôi (chống trộm) độc quyền của DELSEY kết hợp với khóa số TSA, có thể mở rộng dung tích chứa vật dụng tối đa. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Nhắc đến U-Lite, các bạn chắc chắn sẽ nghĩ ngay đến dòng vali vải siêu nhẹ trong BST của DELSEY. Những đường bo khung chắc chắn, bánh xe xoay tròn 360 độ, U-Lite giúp bạn bảo vệ hành lý bên trong an toàn và di chuyển thoải mái trong mỗi chuyến đi. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Thiết kế chuyên nghiệp, sức chứa tuyệt vời, BST Cross Trip là dòng sản phẩm được ra đời phục vụ cho những tín đồ thích phiêu lưu, chinh phục những miền đất mới. Bảo hành quốc tế 5 năm.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 08. 3824 7886 hoặc www.facebook.com/delseyvn

Website: www.travelpoint.com.vn

DELSEY Việt Nam (Theo Giadinhvietnam.com)