THỜI TRANG » Thời trang +

Văn Kiên lạ lẫm với thiết kế của thí sinh Project Runway

Thứ hai, 26/05/2014 21:45

(Ngoisao.vn) - Văn Kiên và nhà thiết kế Đặng Khánh, thí sinh Project Runway Vietnam 2014 - chàng hot boy vừa rời khỏi nhà chung đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh tại Hà Nội.

Đúng như phom dáng truyền thống của Đặng Khánh, áo oversize theo xu hướng Nhật Bản, cùng những đường cắt lạ nhưng khó có thể lẫn vào đâu được khi nhìn vào những bộ trang phục rất phong cách của chàng hot boy này.

Văn Kiên tạo dáng cùng NTK Đặng Khánh

Biết nhau khi cùng đồng hành trong chương trình Project Runway Việt Nam, Văn Kiên và Đặng Khánh đã rất hợp ý và quyết định cùng nhau thực hiện bộ ảnh, ngay sau khi Đặng Khánh rời khỏi chương trình. Nhà thiết kế Đặng Khánh cũng cho biết, anh đang trong quá trình chuẩn bị giới thiệu một cửa hàng thời trang riêng tại Hà Nội. 

Đặng Khánh được đánh giá là một trong những nhà thiết kế trẻ, tài năng và có phong cách rất riêng khi thiết kế và tạo phom dáng bộ trang phục. Những thiết kế của Đặng Khánh dựa trên xu hướng truyền thống Nhật Bản cùng những đường cắt lạ, độc đáo khó lẫn với các nhà thiết kế khác. Được biết, Đặng Khánh dành nhiều thời trang để nghiên cứu và tham khảo phong cách này trong một thời gian dài.

Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2013 Văn Kiên

Thể hiện những bộ trang phục lần này là Top 3 Vietnam’s Next Top Model 2013 Văn Kiên, thời gian tới, ngoài việc theo đuổi nghề người mẫu chuyên nghiệp ở hai thị trường là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài ra, Văn Kiên sẽ tiếp tục việc học của mình tại trường Đại học Ngoại Thương.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh mới nhất của Văn Kiên:

Người mẫu: Văn Kiên  Trang phục: NTK Đặng Khánh Trang điểm: Thái Anh Nhiếp ảnh: Anh Tu D - Tuấn Anh Nguyễn

Hồng Linh