THỜI TRANG » Thời trang +

Vào đầu xuân, chị em phụ nữ nên mặc kiểu dáng và màu sắc cơ bản, vừa thời trang vừa cao cấp

Thứ hai, 04/03/2024 07:58

Nếu bạn muốn mặc những bộ quần áo thời trang vào đầu xuân mà không quá lòe loẹt và cầu kỳ, thì hãy học hỏi cách ăn diện của các blogger thời trang dưới đây đảm bảo vừa thanh lịch vừa hack tuổi.

Đầu xuân, thời tiết dần ấm lên, nhiều người nóng lòng muốn ra ngoài mặc những bộ quần áo nhẹ nhàng, thoải mái ... Khi lựa chọn những món đồ đơn lẻ, hãy cố gắng kết hợp chúng với khí chất và phong cách ăn mặc thông thường của bản thân.

Chẳng hạn, bạn có thể thử một chiếc váy voan vừa ngọt ngào vừa thanh lịch... Sau khi được tô điểm bằng một số họa tiết mang hơi hướng cổ điển, trang phục sẽ trở nên tinh tế, nhẹ nhàng và quý phái.

Nếu bạn thích hợp phong cách Pháp hơn và không ác cảm với một số món đồ có màu sắc rực rỡ, bạn có thể thử trang phục màu đỏ và xanh vào đầu mùa xuân. Ví dụ, chiếc áo len dệt kim màu đỏ có thiết kế ôm vừa vặn, tôn lên những đường cong duyên dáng của cơ thể. Phần thân dưới kết hợp với quần jean xanh đậm vừa giản dị vừa tinh tế. Đôi giày cao gót màu đỏ cũng làm nổi bật phần trên giúp bạn trông cao hơn.

Những món đồ thời trang cơ bản thường quá nhạt nhẽo, nhưng khi được các blogger thời trang kết hợp lại trông bùng nổ về phong cách, mang đến cảm giác độc lạ, tinh tế cho người mặc.

Lấy bộ trang phục của blogger dưới đây làm ví dụ. Áo len màu nâu kết hợp với áo cổ lọ màu đen bên trong cùng với chân váy xẻ tà, tôn lên đường cong cơ thể, giúp người mặc trông cao và giảm tuổi khá tốt.

Nếu muốn mặc nó như trang phục du lịch đầu xuân, bạn cũng có thể mạnh dạn hơn và chọn những món đồ có màu sắc, kiểu dáng nổi bật để thể hiện sự quyến rũ của mình. Đầu xuân, blogger này chọn chiếc váy dài màu xanh tôn lên những đường cong cơ thể, vừa dịu dàng vừa cá tính.

Mùa xuân khá nhiều gió, nhiều người chọn cách ra ngoài với chiếc váy mỏng, dễ có nguy cơ bị lộ. Vì vậy, bạn có thể chọn kết hợp chúng với một số áo khoác dày, xếp lớp để thể hiện sự sang trọng, tinh tế đồng thời có tác dụng chắn gió, giữ ấm ...

Chẳng hạn như blogger này kết hợp váy mỏng với áo khoác denim. Sự mạnh mẽ và mềm mại hòa quyện vào nhau khiến nó trở nên uyển chuyển, lãng mạn và tự do trông tràn đầy sức sống.

Nếu nhiệt độ khu vực bạn ở tương đối cao, bạn có thể thay chiếc áo khoác denim dày dặn thành một chiếc áo vest nhỏ. Ví dụ, blogger này chọn một chiếc váy voan hoa anh đào màu trắng tươi tắn, khi kết hợp với một chiếc áo vest nhỏ màu nâu sẽ khiến khí chất tổng thể trở nên tinh tế và thời trang hơn.

Váy da thường mặc vào mùa đông vẫn là phong cách hay dùng vào đầu xuân. Blogger này lựa chọn áo len màu vàng và váy da màu nâu để kết hợp. Chúng đều là những gam màu ấm, một đậm một nhạt , thể hiện cảm giác xếp tầng. Sự kết hợp này không chỉ mang đến cảm giác tinh tế và thời trang, đồng thời tạo ra vẻ ngoài tự do và cao cấp.

Nếu váy da quá lòe loẹt và không thoải mái khi mặc thì bạn cũng có thể thử vài chiếc váy xếp ly in họa tiết. Chẳng hạn như blogger này kết hợp áo len màu vàng đậm cùng chiếc váy xếp li màu nhạt hơn, tạo nên khí chất tươi tắn, lãng mạn và tinh tế. Lựa chọn thiết kế in ấn cũng có thể phá bỏ sự đơn điệu, nhàm chán của những gam màu đơn sắc và thể hiện khí chất nhẹ nhàng hơn.

Vào mùa xuân, một số trang phục kẻ sọc xuất hiện nhiều hơn, mang lại cảm giác tươi mới và ngọt ngào. Thiết kế bó sát vòng eo kết hợp túi xách thể hiện đầy đủ phong cách thời trang, khí chất tạo nhã, nhẹ nhàng và tinh tế.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới