THỜI TRANG » Thời trang +

Vào mùa đông, 'áo khoác ngắn' được ưa chuộng, chị em phụ nữ nhỏ nhắn sẽ trông cao hơn và thoải mái khi mặc chúng

Thứ ba, 12/12/2023 08:11

Thật khó để không bị cám dỗ bởi phong cách ăn mặc vừa đẹp vừa nhẹ nhàng, đặc biệt là giữ ấm vào mùa đông lạnh giá. Vậy nên, những người phụ nữ nhỏ nhắn cần học hỏi một số cách ăn diện của các blogger dưới đây để trông cao hơn và đạt hiệu quả giữ ấm tốt.

Vào thời tiết se lạnh, mọi người cũng không nên quá hạn chế trong việc diện trang phục, đặc biệt là áo khoác ngắn với những gam màu ổn định và gò bó như đen, trắng, xám, thỉnh thoảng nên thử vài món đồ nhiều màu sắc để phá tan sự ảm đạm nhàm chán của mùa thu đông. Chẳng hạn như màu xanh tràn đầy sức sống hay màu tím huyền bí và lãng mạn, mang đầy cảm giác nữ tính, tươi tắn cho người mặc.

Ngoài ra, bạn có thể chọn màu tím đậm hơn một chút, vừa toát lên khí chất bí ẩn, cao cấp, điềm tĩnh, vừa mang đến cảm giác quý phái và thanh lịch. Không chỉ có áo khác dày, áo len tím cũng khiến bạn tràn đầy sức sống.

Khi chọn kiểu quần áo, chúng ta cũng phải biết cân nhắc kỹ lưỡng, chẳng hạn như chọn kiểu quần cạp cao ống rộng kết hợp với giày thể thao hay giày cao gót vừa kéo dài đường nét của phần thân dưới, vừa khiến người mặc trông cao hơn.

Nếu muốn cá tính hơn và phong cách mạnh mẽ hơn, bạn cũng có thể thay quần ống rộng bằng quần ống loe, mang lại cảm giác cổ điển và không hề lỗi mốt. Ngoài ra, thiết kế cắt may có phần hơi loe có thể sửa đổi đường nét của bắp chân . Ví dụ, những cô gái có bắp chân dày và cơ bắp có thể sử dụng loại này để chỉnh sửa những khiếm khuyết trên cơ thể. Chúng cũng rất đặc biệt, sang trọng theo phong cách cổ điển và thanh lịch.

Những chiếc áo khoác dày khác nhau cũng không thể thiếu vào mùa đông, chẳng hạn như sự thanh lịch, quý phái của áo khoác kaki, sự sang trọng và tinh tế của áo khoác len hay sự ấm áp và thiết thực của áo khoác lông vũ. Đặc biệt là miền Nam, với nhiệt độ ở mức khá cao nên những chiếc áo khoác len kiểu nhỏ được sử dụng thường xuyên hơn. Nó dễ mặc trông vừa giản dị, thanh lịch, vừa mang cảm giác đầy tinh tế và dịu dàng.

Vị thế của đồ len vào mùa đông là không thể lay chuyển, ngoài những màu sắc đơn giản và ổn định như trắng, nâu, thỉnh thoảng bạn cũng có thể thử một số màu khác như hồng, xanh nhạt, tím…. Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì màu áo nào cũng sẽ phù hợp, còn nếu làn da vàng, bạn có thể thử màu áo xanh nhạt tươi mát và thanh lịch.

Khi mặc một chiếc áo khoác nhiều màu sắc như vậy, việc chọn màu cho những món đồ khác thường hơi khó khăn. Nếu bạn thực sự không biết cách chọn thì chỉ cần lựa một số bộ đồ bên trong màu be, màu trắng hoặc màu hoa mai như dưới hình để thể hiện khí chất ngọt ngào, thông minh và dịu dàng.

Vào mùa thu đông, những chiếc áo khoác nhung cũng rất được ưa chuộng. Chẳng hạn nữ blogger này chọn áo khoác nhung màu tím kết hợp với phần chân váy chữ A vừa mang cảm giác mát mẻ, ngọt ngào vừa trông thời trang và duyên dáng.

Nếu muốn thể hiện gu thời trang của mình, bạn có thể bắt đầu từ màu sắc và kiểu dáng. Ví dụ như blogger này chọn chiếc áo khoác màu hồng dịu dàng, ngọt ngào, thiết kế dài vừa phải với quần ống rộng màu xám. Sự kết hợp làm giảm bớt sự ngọt ngào của những mảng màu hồng rộng lớn, đồng thời làm cho khí chất trở nên linh hoạt hơn, giảm tuổi tác và phóng khoáng.

Nếu các chị em muốn có phong cách mạnh mẽ hơn, thì có thể thử thiết kế có yếu tố mới lạ, bắt mắt, chẳng hạn như nút áo khoác dày, kiểu cách hay cổ áo lệch bên. Điều này có thể phá vỡ sự nhàm chán và mang lại cảm giác cá tính và thời trang, đồng thời hách tuổi rất tốt.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới