THỜI TRANG » Thời trang +

Vào mùa đông, bạn cũng có thể mặc váy thật đẹp, tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 phong cách thanh lịch giảm tuổi mà vẫn cuốn hút

Chủ nhật, 10/01/2021 09:04

Mùa đông bạn cần phải mặc váy, đương nhiên không thể làm bằng vải mỏng như voan, cotton thuần khiết, bạn có thể chọn những chiếc váy dệt kim thoải mái và ấm áp để phối cùng, vừa tránh được sự cố phối đồ mà còn có thêm một chút phong cách và giúp bạn nữ tính hơn.

Ưu điểm của váy dệt kim: thời trang và ấm áp, linh hoạt và thiết thực

Cứ đến mùa thu đông hàng năm, ai cũng thích diện áo len dệt kim, chất liệu tinh tế, mềm mại, không chỉ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà còn có thể thoải mái phối với nhiều món đồ khác nhau để tạo ra những gì bạn muốn. Ngày nay, việc lựa chọn một chiếc váy dệt kim sẽ giúp bạn không phải lo lắng về những bộ trang phục trên và dưới rối mắt, điều cốt yếu là giữ ấm cho phần trên cơ thể mà không làm mất đi vẻ quyến rũ thanh lịch, điều này thực sự rất linh hoạt và thiết thực.

Hãy để tôi nói về một số điểm chú ý của váy dệt kim:

Quyến rũ nhất

Váy dệt kim là kiểu váy được mọi người ưa thích mặc mùa đông bởi chất vải dày dặn, tạo độ ấm, tuy nhiên nhược điểm là phần trên rất dễ lộ ra vẻ nặng nề và ngấn mỡ, muốn trông nhẹ nhàng hơn thì không thể chọn loại quá suông. Và bạn nên chọn kiểu dáng ôm theo tỷ lệ cơ thể, không những vừa vặn, không bị cồng kềnh mà còn dễ phối đồ, tôn lên đường nét cơ thể quyến rũ.

Chú ý đến đường eo của váy dệt kim dài

Cách đơn giản nhất là dùng thắt lưng để ôm sát eo, có lợi cho bạn, trông gầy và cao. Có thể chọn những đôi bốt phù hợp với đôi chân của bạn, tốt nhất bạn nên chọn kiểu dáng cao gót, vừa có thể nhân đôi chiều cao vừa giúp bạn có khí chất hơn.

Cách đầu tiên để mặc: váy dệt kim + váy nửa (hoặc quần tây)

Váy dệt kim có thể mặc đơn lẻ hoặc mặc nhiều lớp, ví dụ bạn có thể mặc cùng với với váy hoặc quần. Chẳng hạn như váy dệt kim cổ cao màu be, váy xếp tầng tua rua màu vàng, màu sắc tươi tắn, sinh động, tràn đầy sức sống tươi trẻ. Chiếc váy dệt kim cổ cao màu yến mạch hoàn toàn được kết hợp với quần jean xanh, có nhiều lớp, giản dị và thời trang.

Cách thứ hai để mặc: váy dệt kim + áo khoác

Nhiệt độ vào mùa đông tương đối thấp, mặc các loại áo khoác là điều đương nhiên, nếu muốn phong cách thanh lịch và nữ tính hơn, bạn có thể chọn một chiếc váy đan nhẹ nhàng bên trong kết hợp cùng áo khoác dáng dài bên ngoài, vừa đơn giản lại phóng khoáng.

Cách thứ ba để mặc: váy dệt kim + áo khoác

Vào mùa đông, chỉ cần bạn có một chiếc áo khoác dày dặn và ấm áp, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bị cảm lạnh dù trời có lạnh nữa, chiếc váy dệt kim bên trong càng thêm thanh lịch và cuốn hút. Chỉ cần chọn áo khoác xuông mỏng nhẹ, kiểu dáng ngắn gọn gàng là có thể tránh được việc mặc vừa phồng vừa béo như gấu trúc, vừa điệu đà lại vừa duyên dáng.

Vốn không có vẻ đẹp tự nhiên nhưng chúng ta có khả năng viết lại số phận, mỗi người phụ nữ xinh đẹp và nổi bật đều có thể chăm chỉ tìm cho mình một bộ trang phục phù hợp và tạo nên sức hút cho riêng mình.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới