THỜI TRANG » Thời trang +

Vào mùa hè, các cô gái trên 40 tuổi rất thích mặc những màu sắc thịnh hành này, trông trắng, trẻ trung và nữ tính hơn

Thứ bảy, 20/07/2024 11:16

Việc kết hợp màu sắc tươi sáng không chỉ khiến bạn trông đẹp mà còn trẻ trung, sành điệu và quyến rũ hơn.

Những chị em ngoài 40 tuổi thích mặc màu gì trong mùa hè? Hãy cùng tham khảo nhé!

Màu tím oải hương

Mùa hè này, màu tím oải hương đột nhiên trở nên phổ biến. Đây là màu có bầu không khí lãng mạn và đặc biệt nữ tính. Màu tím oải hương là màu tím nhạt pha chút xám nên độ bão hòa thấp, là màu sắc nhẹ nhàng.

Nếu bạn muốn trông sang trọng thì sự kết hợp giữa màu oải hương và màu xám nhạt là điều nên làm. Một chiếc áo sơ mi màu hoa oải hương với váy Hepburn màu xám nhạt là phong cách cổ điển của Pháp, thanh lịch và trang nghiêm, phù hợp với những cô nàng công sở.

Nếu thích cảm giác nhẹ nhàng và cao cấp, bạn có thể chọn sự kết hợp giữa xanh navy và tím oải hương, là những gam màu gần gũi, trang nhã và trí tuệ, không phô trương nhưng cũng đủ cao cấp.

Màu đất

Nhiều người cho rằng tông màu đất thuộc về mùa thu đông, nhưng thực tế, tông màu đất cũng rất hợp với mùa hè. Trong số đó, màu kaki, màu be, màu cà phê,… đặc biệt thích hợp cho mùa hè. Gam màu này thể hiện cho sự điềm đạm, đặc biệt thích hợp với những cô gái trưởng thành trên 40 tuổi.

Màu be- mơ rất được khuyên dùng cho mùa hè. Nó hơi đậm hơn màu be một chút nhưng lại là màu mát, có độ sáng cao nên giúp da bạn trông trắng và tươi hơn.

Mặc áo sơ mi ngắn tay màu xanh táo cùng váy dài chấm bi màu be. Sự kết hợp màu sắc mát mẻ, dịu dàng, mang theo sức sống và năng lượng của tuổi trẻ, có tác dụng trẻ hóa tuổi tác rất tốt.

Màu mambo bạc hà

Phối màu mambo bạc hà đặc biệt phổ biến trong năm nay. Bạc hà ám chỉ màu sắc của nó, và mambo ám chỉ một điệu nhảy cuồng nhiệt. Phối màu mambo bạc hà là một màu có sức sống và rất dễ "chữa lành" trong mùa hè.

Màu đen và trắng cổ điển

Nếu bạn thích phong cách ăn mặc đơn giản, cao cấp trong mùa hè thì có thể chọn gam màu trắng đen cổ điển tượng trưng cho sự quý phái và sang trọng, mang đến sự huyền bí và rất quyến rũ.

Áo len đen kết hợp với váy Hepburn màu trắng. Sự kết hợp màu đen trắng cổ điển mang phong cách nổi tiếng, đơn giản và cao cấp và sẽ không bao giờ lỗi mốt cho dù bạn mặc thế nào. Dù với vóc dáng nào bạn cũng có thể chọn cho mình một set đồ trắng đen cực cuốn hút.

Màu xanh denim hoài cổ

Màu xanh cũng là một màu rất phù hợp cho mùa hè. Đối với những cô gái trên 40 tuổi, màu xanh denim hoài cổ rất được khuyến khích. Đây là một loại màu xanh cổ điển với độ bão hòa thấp, tác dụng làm trắng tốt và mang phong cách cổ điển.

Chiếc áo sơ mi xanh denim hoài cổ được kết hợp với váy Hepburn denim cùng màu. Sự kết hợp cùng màu trông rất cao cấp và mang phong cách Hồng Kông cổ điển. Nó đặc biệt phù hợp với những cô gái trưởng thành để tạo nên vẻ duyên dáng hơn.

Diệu Hạnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới