THỜI TRANG » Thời trang +

Váy áo mùa thu màu nâu quyến rũ

Thứ hai, 26/09/2011 09:31

Màu nâu giúp trung hòa trang phục, đem đến sự đằm thắm cần thiết cho bất cứ một sự nổi bật nào. Trong tự nhiên, nâu là màu của đất, của gỗ... của những gì thuộc về tự nhiên. Màu nâu gợi sự gần gũi với thiên nhiên, sự giản dị và gắn kết.

Trong thời trang, màu nâu được sử dụng như một sắc trầm, với những cung bậc màu sắc riêng của nó, màu nâu đôi khi giúp trung hòa trang phục, đem đến sự đằm thắm cần thiết cho bất cứ một sự nổi bật nào.

Bởi vậy, trang phục lấy màu nâu làm cảm hứng chiếm không ít trong các bộ sưu tập thời trang cũng như thời trang ứng dụng thường ngày. Thay vì lựa chọn những màu sắc rực rỡ như đỏ, hồng, xanh chuối... nhiều cô gái tìm được sự yêu thích và cả an toàn trong những trang phục sắc nâu.

Màu nâu đậm giúp những cô nàng có thân hình mập mạp che bớt những khuyết điểm của mình. Một giải pháp tuyệt vời so với việc khư khư mặc những bộ đồ đen có vẻ vừa già lại u tối.

Màu nâu nhạt, nâu sáng thích hợp với những nàng có làn da trắng, giúp tôn da và đem đến phong thái nhẹ nhàng, đằm tính.

Với những cung bậc màu khác nhau của sắc nâu, bạn có thể có những sự kết hợp riêng đầy cá tính giữa trang phục và phụ kiện. 

Màu nâu cũng có khả năng mang đến sự trẻ trung và bụi phủi cho trang phục 

Sự nữ tính toát ra từ sắc màu gần gũi với thiên nhiên. 

Một phong cách hiện đại mà vẫn nữ tính.

Mực tím Online