THỜI TRANG » Thời trang +

Váy búp bê phù hợp đi những đôi giày nào?

Thứ năm, 16/07/2020 13:49

Mùa hè này, nhiều kiểu váy khác nhau đã trở thành lựa chọn trang phục hàng đầu của phụ nữ, và váy búp bê nóng bỏng đã nổi bật giữa các loại váy và trở thành món đồ bắt buộc phải có trong tủ quần áo của nhiều cô gái.

Xu hướng này được đưa ra bởi thương hiệu Bắc Âu Cecilie Bahnsen phổ biến từ năm ngoái đến nay, và sẽ có một xu hướng tiếp tục trong tương lai. Váy búp bê chiếm được cảm tình của những người hâm mộ lớn với thiết kế nữ tính dễ thương và có phần lòe loẹt của nó. Bạn chỉ cần biết cách đi cùng đôi giày phù hợp là phong cách sẽ luôn thay đổi! Hãy xem váy búp bê có thể phù hợp với giày nào nhé.

Sneakers: Cân bằng phong cách tổng thể

Phong cách thiết kế của "váy búp bê" là tươi mới và ngọt ngào, và năm nay "phong cách trung tính" đang nắm quyền. Váy búp bê + giày thể thao cũng là một kiểu mặc thoải mái và đầy ấn tượng! Các cô gái tuyệt vời không phải lo lắng về việc vi phạm phong cách riêng. Khi chọn giày thể thao, ba mẫu cổ điển nhất được khuyên dùng là: Converse1970s, NIKE Forrest và dòng cổ điển ADIDAS. Ba mô hình này không chỉ là phù hợp với váy búp bê mà còn là một người trợ giúp sắp xếp linh hoạt. Sự kết hợp này có thể cân bằng tốt hơn phong cách tổng thể của phong cách quần áo, và cũng cải thiện đáng kể sự thoải mái của chiếc váy!

Martin khởi động: Đẹp trai bất ngờ

Năm 2020, có ai nghĩ váy đồng nghĩa với phong cách công chúa không? Không không! Sự kết hợp giữa váy + bốt Martin làm cho hiệu ứng hình ảnh tổng thể trông có vẻ khác biệt hơn, và nó cũng tìm thấy sự cân bằng hoàn hảo về độ dễ thương và đẹp trai. Nếu các chị em nhỏ nhắn muốn thoát khỏi "hình ảnh dễ thương", bạn cũng có thể bắt đầu thử với một đôi giày Martin. Kiểu kết hợp này không chỉ thể hiện phong cách cá nhân ban đầu, mà còn thêm một số yếu tố mới mẻ một cách khéo léo.

Dép lê: Lười biếng

Dép lê không chỉ dễ đi, mà còn có độ linh hoạt cao. Dép mang lại cảm giác lười biếng cho sự vừa vặn không thể giải thích của váy búp bê. Sự lựa chọn dép có thể theo chiều cao cá nhân, và chị em nhỏ nhắn có thể chọn đế dày kiểu thể thao, chị em cao có thể chọn dép đế bằng!

Giày quý ông: Phong cách Anh giúp giảm tuổi

Người ta nói rằng thời trang là một sự tái sinh, và giày da phong cách đại học Anh một lần nữa trở thành con cưng của ngành công nghiệp thời trang. Đôi giày da nhỏ không chỉ có thể tránh được "cảm giác ngọt ngào" quá mức mà váy búp bê có thể dễ dàng tạo nên, và có thể đạt được hiệu quả giảm tuổi tác.

Đôi giày là điểm nhấn hoàn hảo của tổng thể trang phục và phong cách của váy búp bê. Trong cuộc sống hàng ngày, đôi giày không chỉ chịu trách nhiệm về "vẻ đẹp", mà còn cung cấp cho chúng ta mức độ lớn nhất để có trải nghiệm chân thoải mái nhất. Bây giờ, bạn hãy chọn đôi giày phù hợp với bạn nhất, và tận hưởng mùa hè với một chiếc váy búp bê dễ thương nhé!

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới