THỜI TRANG » Thời trang +

Váy chân xòe cho cô nàng mông lép

Thứ năm, 03/11/2011 11:27

Chân váy xoè không chỉ là trang phục hữu dụng cho bạn gái trong những buổi hẹn hò, đi chơi, mà còn rất phổ biến trong giới văn phòng công sở.

Không chỉ vào mùa hè mà ngay cả trong ngày thu đông, mẫu chân váy xoè cũng được nhiều bạn gái săn đón để kết hợp cùng các trang phục khác. Váy xoè có thiết kế đơn giản có chiều dài ngang đầu gối hoặc ngắn hơn với các ly xếp bồng bềnh, không những tạo độ mềm mại cho bạn gái lại còn có thể che lấp khuyết điểm cho bạn gái sở hữu vòng 3 lép. Để tạo phong cách ăn mặc phong phú, bạn hãy cùng tham khảo các mẫu váy xoè cùng các kiểu mix đồ cuốn hút sau nhé!

Với chân váy xoè xếp ly màu đen đỏ, bạn có thể mix với áo len cao cổ, trông bạn sẽ rất nữ tính và duyên dáng. Khi tạo style với chân váy xoè, bạn nên kết hợp tất legging, giày cao gót hoặc bốt cao cổ đều thích hợp, vừa ấm áp lại đẹp mắt. Bởi thời tiết thu đông se lạnh nên bạn hãy chú ý chọn chân váy chất liệu dày dặn một chút như dạ, cottoon dày..mà không sợ bị cứng bởi thiết kế váy đã rất điệu đà, mềm mại. Váy xòe cũng là giải pháp hữu hiệu cho những bạn gái có vòng  3 lép kẹp để tạo nên số đo đầy đặn, cuốn hút hơn.

2sao