THỜI TRANG » Thời trang +

Váy chữ A không còn phổ biến! Năm nay, quần short A-line rất phổ biến, mới mẻ và thời trang

Thứ hai, 10/08/2020 15:45

Vào mùa hè, cần một chút mát mẻ để giải quyết những muộn phiền oi bức. Và mùa hè của các cô gái không chỉ có váy ngắn mà còn có cả quần đùi.

Quần sooc là một trong những item không thể thiếu trong mùa hè, chiếm vị trí cao trong trang phục mùa hè, nhiều bạn gái thích mặc quần sooc trong mùa hè vì quần sooc tiện lợi và thoải mái hơn váy. Vậy mùa hè nên mặc quần short như thế nào?

Váy chữ A không còn phổ biến. Năm nay, quần short A-line rất phổ biến

Look1: Quần short trắng dài đến đầu gối + áo tay ngắn sọc nâu

Màu trắng là màu không bao giờ lỗi mốt. Cái nóng mùa hè chỉ cần một vài gam màu tươi tắn là hài hòa, màu trắng là màu sáng nhất trong tất cả các màu, quần đùi màu trắng dài vừa đến đầu gối, kiểu dáng cũng rất thoải mái, chất liệu vải là cotton và linen thông thường. Thoáng khí và thoải mái.

Quần đùi trắng nên kết hợp với áo tối màu, tạo thành một trạng thái hài hòa, ống tay ngắn màu trắng bỏ sơ vin vào quần đùi, thắt lưng buộc dây có thể cải thiện vòng eo và tăng thêm đôi chân. Chiều dài để đôi chân trông thon thả, diện quần short đơn giản như vậy rồi xỏ vào một đôi giày vải đa năng màu đen, giản dị và sang trọng.

Look2: Quần short chữ A màu xanh + bộ vest xanh

Màu sắc mát mẻ rất thích hợp cho mùa hè, màu sắc của chiếc quần short này rất đặc biệt và kiểu dáng cũng độc đáo, nhiều chiếc quần short là quần ống suông, chiếc quần short này từ bỏ kiểu dáng quần ống suông truyền thống mà chọn sử dụng phần trên hẹp và phần dưới rộng. Dáng chữ A cho cảm giác giống với váy chữ A.

Hiệu ứng tổng thể là đẹp trai hơn váy chữ A một chút, kiểu quần đùi này cũng rất thoáng khí, mặc xong không phải lo cảm giác khó chịu đổ mồ hôi vào mùa hè, thêm vào đó là màu xanh dương đồng bộ. Tổng thể của bộ đồ khá hài hòa.

Mặc dù chiếc quần đùi này là quần yếm nhưng thiết kế phiên bản của nó thực sự rất hoàn hảo, độ dài của quần đùi vừa phải, có thể chỉnh sửa dáng chân trên đầu gối, giúp đôi chân trở nên rất thon thả. Đối với một số bạn gái có dáng chân kém, đối với họ, nó rất thân thiện, còn có thể che đi phần thịt trên đùi, kết hợp với một đôi giày trắng, vừa trẻ trung lại rất quyến rũ.

Chân váy không còn được mặc trong những dịp trang trọng, quần chữ A cũng chiếm một tỷ trọng lớn trong cuộc sống hàng ngày, việc phối đồ không còn giới hạn với quần âu và váy ngắn nữa. Xu hướng thời trang hiện nay thiên về quần chữ A và quần short. Sự kết hợp một cách bình thường và giản dị, nhưng rất đẹp trai.

Look3: phù hợp với quần short cạp cao

Quần short cạp cao màu trắng rất phù hợp với những cô nàng có dáng người quả lê Màu trắng rất tươi tắn, kiểu quần short là kiểu dáng trau dồi bản thân hơn, theo quan điểm thiết kế thì nó là kiểu quần đùi công sở.

Chiếc quần short này làm tôn dáng chân, tôn lên đôi chân thon thả, thắt lưng cũng là một thiết kế vô cùng độc đáo, một chiếc khóa tròn nhỏ có thể khóa eo, ngoài ra bạn có thể cài thắt lưng để tôn dáng.

Những năm gần đây, phong cách đơn giản được ưa chuộng, so với trước đây thì kiểu quần short cũng tương đối đơn giản, tuy nhiên quần sooc đơn giản không hề khiến tổng thể bộ trang phục trở nên đơn điệu mà ngược lại, thiết kế ở các chi tiết rất điệu đà, hợp với những cô nàng béo.

Look3: Quần short màu cam

Quần short này rất vừa vặn, phù hợp cho các cô gái với mọi hình dáng. Màu sắc rất đậm, và tôi đã chọn một màu cam sáng hơn, với một màu sắc sống động.

Thiết kế của quần đùi không cần quá rườm rà, có in chữ nhỏ phía trên chân phải, xếp tầng đơn giản là kiểu quần đùi rất tiên phong.

Vào mùa hè oi ả, quần short không còn là món đồ trong tủ đồ của các chàng trai nữa, là con gái thì bạn cũng có thể diện quần short một cách điệu đà và ngẫu hứng, mỗi kiểu quần short có kiểu dáng khác nhau mà mặc gì cũng được. Cũng có những điều kiêng kỵ, những chiếc quần sooc có chiều dài qua đầu gối không phù hợp với những cô nàng không cao, những cô nàng thấp bé hơn nên chọn những chiếc quần short có độ dài ngắn hơn.

H.Y (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)