THỜI TRANG » Thời trang +

Váy của Marilyn Monroe được đấu giá 42 tỷ

Thứ ba, 31/05/2011 09:51

Đây chính là chiếc váy trắng tạo nên hình tượng "huyền thoại" của Marilyn Monroe.

Minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe đã khiến trái tim hàng triệu người xao xuyến với hình ảnh gợi cảm một tay giữ chiếc váy bị gió hất trong cảnh quay của bộ phim The Seven Year Itch. Đây cũng là hình ảnh tạo nên biểu tượng riêng của huyền thoại Marilyn Monroe và được một loạt các ngôi sao sau này thi nhau "copy".

Chiếc váy trắng mà Marilyn Monroe mặc thiết kế bởi Travilla sẽ được đem đấu giá trong thời gian tới đây, giá tiền dự kiến sẽ là 2 triệu USD (khoảng 42 tỷ VND).  

 

Ngoài ra, buổi đấu giá còn bao gồm chiếc váy của Judy Garland trong The Wizard of Oz,  bộ váy Ascot của Audrey Hepburn trong phim My Fair Lady và bộ váy vàng rực rỡ của nữ diễn viên Barbra Streisand mặc trong The Sound of Music.  

 

Người chủ của buổi đấu giá là nữ diễn viên Debbie Reynolds sẽ bán ra 3500 món đồ kỷ vật của mình vào ngày 18/6 tới tại Beverly Hills. Debbie là mẹ của nữ diễn viên Carrie Fisher và là ngôi sao trong các bộ phim Singin' in the Rain, The Unsinkable Molly Brown. Bà đã sưu tập trang phục trong những bộ phim nổi tiếng từ hơn 50 năm nay.  

PLXH