THỜI TRANG » Thời trang +

Váy cưới Calla khoe sắc giữa hoàng hôn biển trời Phú Quốc

Thứ ba, 18/04/2023 14:47

Ngày 08/04 vừa qua, tại Cầu Hôn (Phú Quốc) những tuyệt tác nằm trong BST “La Rosa” và Calla Haute Couture của NTK Phương Linh đã được trình diễn dưới ánh hoàng hôn đầy thơ mộng, quyến rũ.

Lễ đường Cầu Hôn & những chiếc váy cưới trong mơ

Những chiếc váy cưới sang trọng mang hơi hướng lãng mạn đến từ 2 BST tâm huyết của NTK Phương Linh đã khép màn cho chuyến viễn du mang tên Fashion Voyage No.5 của đạo diễn Long Kan. Nếu “La Rosa” là BST mới nhất, được khơi nguồn cảm hứng từ thiên nhiên và kiến trúc nơi kiệt tác cầu Hôn ngay trong chuyến thực địa của NTK Phương Linh với đạo diễn Long Kan, thì Calla Haute Couture là BST xa xỉ bậc nhất của Calla, lần đầu tiên xuất hiện trong sự kiện thời trang để công chúng được ngắm nhìn trực tiếp.

BST “La Rosa” & Calla Haute Couture khoe sắc trên kiệt tác Cầu Hôn, Phú Quốc

Ngay khi first face ca sĩ, diễn viên Vũ Ngọc Anh xuất hiện, tất cả khán giả đều bị thu hút bởi chiếc váy cô mặc với những đường cắt xẻ độc đáo, họa tiết hoa hồng được khai thác vô cùng quyến rũ, lạ mắt. Tiếp sau đó các người mẫu, người đẹp hàng đầu như Hương Ly, Lê Hoàng Phương, Trang Phạm, Bùi Lý Thiên Hương, Ngô Bảo Ngọc, Tuyết Như, Bé Quyên, Kim Dung,... lần lượt trình diễn từng sắc thái khác nhau của những đóa hồng, biến Cầu Hôn trở thành sân khấu kỳ vĩ giao thoa giữa kiệt tác kiến trúc, nghệ thuật thời trang và thiên nhiên hùng vỹ. Khoảnh khắc mang dấu ấn vô cùng đáng nhớ là sự xuất hiện của bộ 3 vedette nổi tiếng: Siêu mẫu Thanh Hằng - Hoa hậu H'Hen Niê - Hoa hậu Ngọc Châu. Ba “đóa hồng” rực rỡ nhất đã thể hiện được trọn vẹn tinh thần lãng mạn, quyến rũ nhưng vô cùng kiêu kỳ mà NKT Phương Linh gửi gắm trong “La Rosa”.

First face Vũ Ngọc Anh với thiết kế độc đáo cùng những đường cắt xẻ quyến rũ

Biểu tượng thời trang, siêu mẫu Thanh Hằng - Hoa hậu H'Hen Niê - Hoa hậu Ngọc Châu: Ba nàng vedette rực rỡ nhất lễ đường Cầu Hôn

Khách mời & những thiết kế sang trọng, thời thượng

Nếu hàng loạt tên tuổi trong làng hoa hậu, siêu mẫu, người mẫu hóa thân thành cô dâu trên sàn catwalk với những chiếc váy cưới bồng bềnh, lãng mạn thì Hoa hậu Jennifer Pham, siêu mẫu Dương Yến Ngọc, diễn viên Đan Lê, diễn viên Jun Vũ,... lại xuất hiện với tư cách khách mời trong những tác phẩm của NTK Phương Linh.

Hoa hậu Jennifer Phạm và diễn viên Jun Vũ diện thiết kế Calla khi tham gia Fashion Voyage No.5

Những thiết kế này đề cao sự tinh tế, sang trọng và tôn lên vẻ kiêu sa, nữ tính của người mặc. Từ chất liệu vải đến đường kim mũi chỉ và từng chi tiết nhỏ đều được NTK Phương Linh cùng các nghệ nhân may thủ công, vô cùng chỉn chu, kỹ lưỡng, với mong muốn tạo nên sự khác biệt và nổi bật tại các sự kiện quan trọng.

NTK Phương Linh cùng biểu tượng thời trang, siêu mẫu Thanh Hằng trong khoảnh khắc kết show.

Buổi trình diễn “La Rosa” đã đánh dấu hơn 22 năm cống hiến cho thời trang Việt của NTK Phương Linh - người được các cô dâu mệnh danh là “Chị Tiên váy cưới”, được giới yêu thời trang và các cô dâu đánh giá là một nhà thiết kế sáng tạo tài hoa, đam mê và tâm huyết. Chia sẻ trên trang Facebook của mình, NTK cho biết: “Tình cảm mọi người dành tặng, Phương Linh sẽ ghi nhớ suốt cuộc đời này. Bởi sự hiện diện của các bạn là niềm vinh dự, niềm tự hào, là những niềm thương mến dành cho Phương Linh - một nhà thiết kế bé nhỏ còn nhiều thiếu sót.”

BST “La Rosa” đã kết thúc với màn trình diễn thăng hoa của những chiếc váy cao cấp, sang trọng và lãng mạn đến từ thương hiệu Calla. Buổi trình diễn của NTK Phương Linh không chỉ gây tiếng vang với những thiết kế tinh tế, gợi cảm mà còn gây “thương nhớ” bởi “lễ đường dài 810m” cùng khung cảnh hoàng hôn lãng mạn, khiến trái tim của biết bao người yêu cái đẹp rung động.

Fashion Voyage No.5 - Dating with a Kiss là chuyến hải trình đánh dấu nửa thập kỷ ra đời và chinh phục giới mộ điệu của Fashion Voyage - show thời trang kết hợp du lịch do đạo diễn tài hoa Long Kan sáng lập. Fashion Voyage No.5 hân hạnh được đồng hành cùng tri kỷ: Nhà tài trợ độc quyền Sun Group và Sun Property – Thành viên Tập đoàn Sun Group.

Bên cạnh đó thương hiệu mỹ phẩm Menard Việt Nam, công ty lữ hành TSTtourist, du thuyền Ambassador, Vascara, Liti Florist, những đơn vị truyền thông VieON, TikTok, ProwTech, Luxuo Group, tạp chí thời trang L’Officiel Việt Nam và các đối tác Nàng Thơm Communication, Trần Film, Kiếng Cận… cũng góp phần đồng hành cùng Fashion Voyage No.5 để đem đến những trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời và khoảnh khắc đáng nhớ tại đảo ngọc Phú Quốc.

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới