THỜI TRANG » Thời trang +

Váy cưới của cô Kim sẽ được "hạ giá"

Thứ hai, 05/09/2011 17:33

“Phiên bản giá rẻ” của chiếc váy mà Kim Kardashian mặc sẽ được bày bán tại các cửa hàng David’s Bridal. Đây là sự hợp tác giữa David’s Bridal và hãng thời trang danh tiếng Vera Wang.

Trong ngày trọng đại của mình vào tháng 8 vừa qua, Kim Kardashian đã xuất hiện trước công chúng với 3 bộ váy lộng lẫy. Tất cả đều là sản phẩm của nhà thiết kế lừng danh Vera Wang. Ba chiếc váy của cô đã làm các tín đồ thời trang trên toàn thế giới mê mẩn bởi vẻ đẹp và cái giá cao “ngất ngưởng” của nó. Đến bây giờ, những hình ảnh về đám cưới cũng như chiếc váy mà cô mặc trong ngày cưới vẫn được giữ kín và do tạp chí People giữ bản quyền.

Hai trong ba chiếc váy sẽ được "hạ giá".

Và bây giờ, các tín đồ thời trang đã có một cơ hội để sở hữu chiếc váy “của cô Kim” trong ngày cưới của mình với giá cả rất phải chăng. Hai trong ba chiếc váy cưới của Kim Kardashian sẽ được bày bán tại cửa hàng thời trang cưới David’s Bridal. Chúng được bán tại đây với giá khoảng 1.600 USD.

Mặc dù không phải là phiên bản copy chính xác, nhưng ngay từ cái nhìn ban đầu, bạn sẽ cảm nhận được vẻ lãng mạn cổ điển của chiếc váy. Những nếp xếp, chi tiết voan thêu cầu kỳ chính là điểm nhấn mang đến sự quý phái, sang trọng nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Phương Thảo - Millionlook
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới