THỜI TRANG » Thời trang +

Váy cưới mang đậm phong cách phương Đông

Thứ hai, 05/09/2011 10:37

Trong tháng này, tạp chí Vogue sẽ giới thiệu đến các bạn những thiết kế váy cưới đẹp nhất từ Wang Ta Chen – nhà thiết kế váy cưới nổi tiếng người Trung Hoa.

Những shot hình được thực hiện trong một ngôi làng cổ tại Trung Quốc. Với màu sắc vàng, nâu cổ điển của mái ngói và tường đất, cô dâu Lauren Elizabeth Aitken mang phong cách hiện đại càng trở nên nổi bật.

Bộ ảnh mang tên “China with Love” với sự tham gia của người mẫu xinh đẹp Lauren Elizabeth Aitken. Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại đã tạo nên những mẫu thiết kế tuyệt vời mà Wang Ta Chen giới thiệu lần này. Không cầu kì về kiểu cách nhưng tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết, váy cưới Wang Ta Chen mang đến vẻ đẹp lôi cuốn, quyến rũ cho cô dâu vào ngày trọng đại của mình.

Bằng chất liệu truyền thống như voan, satin, ren… nhờ việc sử dụng màu sắc mới lạ như đỏ, xanh, hồng... bộ váy cưới mang đến vẻ cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại. Cùng mái tóc được nhuộm đen và cắt ngắn cá tính của mình, Lauren Elizabeth Aitken thể hiện rõ nét sự kết hợp hoàn hảo giữa “kim và cổ”.

Trang phục xếp nếp, họa tiết in hoa được sử dụng chủ yếu trong các thiết kế này, nhằm tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng cho các cô dâu ngày “vu quy”.

Váy đuôi dài đang là mẫu thiết kế được nhiều cô dâu ưa thích nhất trong mùa Thu - Đông 2011. Bởi nó mang đến vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái nhưng cũng không kém phần sáng tạo trẻ trung nhờ chiếc đuôi váy cách điệu.

Nam Anh - Design
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới