THỜI TRANG » Thời trang +

Váy cưới phong cách hoàng tộc

Thứ năm, 26/05/2011 14:31

Bộ sưu tập (BST) nổi tiếng với ý tưởng “Nữ hoàng băng giá và sự quyến rũ của Người”, thể hiện óc thẩm mỹ tinh tế, mang dáng dấp cổ điển.

Sarah Burto- nhà thiết kế nổi tiếng người Anh, Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Alexander McQueen, đã để lại ấn tượng mạnh trong suốt tuần lễ thời trang tại Paris 2011 với bộ sưu tập mới lạ: váy cưới mang phong cách hoàng tộc.

BST tạo được sức hấp dẫn bởi sự cầu kỳ và sáng tạo. Những bộ váy cưới được thiết kế gọn gàng hơn,một số kiểu ngắn hơn so với những kiểu đầm cưới thông thường, mọi chi tiết trên váy được thể hiện vô cùng tinh tế.

Điểm nhấn trên bộ váy cưới là những dây khóa kéo trên thân áo hay bên dưới chân váy tạo nên phong cách mạnh mẽ, đậm chất quý phái hoàng tộc.

Chất liệu của những mẫu thiết kế chủ yếu là vải tuýt, vải sợi len, bề mặt thô ráp nhưng được đan dệt rất tinh xảo để trở nên mềm mại.

Bộ áo cưới càng trở nên quyến rũ và lộng lẫy hơn khi được kết hợp hài hòa bởi các lớp lông vũ trên phần thân và đường viền của váy.

BST nổi bật trên sàn diễn bởi hai màu chủ đạo là trắng tinh khiết và đen sang trọng. Xen kẽ là những mẫu mang màu sắc mới, kiểu váy cưới màu xám là sự kết hợp của màu hoa oải hương ( màu xanh nhạt pha đỏ) kết hợp với màu xanh non.

Phunu Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới