THỜI TRANG » Thời trang +

Váy dài là trang phục không thể thiếu ngày hè nhưng khi mặc hãy chú ý 3 chi tiết này vừa thời trang lại khí chất

Thứ sáu, 23/07/2021 06:19

Nếu muốn mặc váy dài thực sự đẹp thì chị em hãy tham khảo những mẹo nhỏ sau đây.

Chi tiết 1: Chiều dài váy rất quan trọng

Nói đến việc mặc một chiếc váy thì chiều dài rất quan trọng. Những cô nàng cao ráo không cần quan tâm đến độ dài khi mặc váy dài, nhưng với những cô nàng thấp bé thì lại khác. Lúc này, bạn không thể tùy ý được mà tốt nhất, bạn nên chọn váy có điểm rơi đến bắp chân, chiều dài của váy không được dài quá mắt cá khiến khiến bạn trông lùn hơn.

Nếu bạn thấp người nhưng lại mảnh mai, cũng nên chọn váy dài ngang bắp chân, trông bạn sẽ cao hơn về mặt thị giác. Nếu chân to béo, bạn có thể chọn váy dài chấm mắt cá, có thể che đi khuyết điểm và nên tạo dáng bằng đôi giày cao gót.

Những mẹo nhỏ khi mặc váy dài

Chi tiết 2: Vải may váy phù hợp

Nếu váy mùa hè được làm từ chất liệu cotton thì sẽ mang đến sự thoáng khí và tạo ấn tượng nhẹ nhàng, thiên về phong cách nữ tính. Nhìn chung chất liệu này đều hợp mặc ngày nắng nóng nên chọn em hãy ưu tiên lựa chọn.

Tuy nhiên, váy dài bằng vải voan sẽ bay bổng hơn khi mặc vào mùa hè, mang cảm giác cuốn hút mạnh mẽ. Chất liệu voan thì nhìn chung hợp với thiết kế theo kiểu công chúa và phù hợp với những cô gái thích sự ngọt ngào.

Chi tiết 3: Kiểu cạp cao khiến bạn trông gầy hơn

Trong việc lựa chọn váy, chúng ta phải phụ thuộc vóc dáng mà lựa chọn váy. Nếu muốn tạo cái nhìn cao ráo thì nên chọn váy cạp cao. Dáng người thấp bé thì nên chọn chân váy dài kết hợp với áo lửng để có thể trông cao hơn và gầy hơn. Còn sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn thoải mái mặc phong cách này mình yêu thích.

Mimi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới