THỜI TRANG » Thời trang +

Váy đầm sọc vằn

Thứ ba, 26/04/2011 09:27

Năm 2011 hứa hẹn nhiều điều mới lạ trong phong cách thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng. Xuân- Hè năm nay, váy đầm sọc vằn đang được ưa chuộng.

Bộ sưu tập (BST) thời trang Xuân- Hè 2011 của Para đầy màu sắc với các họa tiết sọc vằn đẹp mắt. Nhà thiết kế Miuccia Prada đã chọn các họa tiết sọc vằn đậm có màu đơn sắc như xanh da trời, màu cam Halloween, màu xanh táo, chanh vàng và màu vàng chói tạo nên nét độc đáo cho BST của mình. 

 

Nhãn hiệu Louis Vuitton cũng cho ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2011 mang linh hồn của những chú hổ mạnh mẽ qua một số mẫu thiết kế. Các họa tiết sọc vằn trong bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2011 của Louis Vuitton mang nhiều màu sắc ấn tượng, sống động và uyển chuyển trên nền váy đầm mềm mại đầy quyến rũ.

 

Bộ sưu tập thời trang Moschino Xuân Hè 2011 cũng mang lại nhiều ấn tượng sâu sắc với các mẫu trang phục có họa tiết sọc vằn và phụ kiện đi kèm như mũ, vòng đeo tay, băng đô, giày cao gót... tuy đơn giản nhưng rất thời trang, phù hợp với các bạn gái trẻ trung, năng động.

 

Hòa theo xu hướng thời trang chung của thế giới, BST thời trang Xuân- Hè 2011 của Marc Jacobs có nhiều nét nổi bật và nóng bỏng của xu hướng thời trang sọc vằn. Sự đa dạng của các mẫu thiết kế với sắc màu trẻ trung và sáng chói như đỏ, trắng, vàng kết hợp với những túi xách mùa hè đầy gợi cảm đã để lại dấu ấn sâu sắc cho những ai yêu thích phong cách thời trang Marc Jacobs.

Phụ nữ TP.HCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới