THỜI TRANG » Thời trang +

Váy dây bên ngoài + áo sơ mi trong: Một sự kết hợp “vừa cứng vừa mềm” thật thanh lịch và quyến rũ

Thứ năm, 19/11/2020 21:32

Chào bạn! Bạn nên mặc gì vào mùa thu? Có lẽ bạn đã nghĩ đến áo sơ mi, những đường nét của áo sơ mi rất đẹp và đặc biệt dễ kiểm soát, kiểu dáng vừa vặn và mỏng nên nó đã trở thành “vị trí trung tâm” hàng ngày của nhiều cô gái trẻ. Vậy sự kết hợp nào là tốt trong mùa thu này?

Áo sơ mi thường được kết hợp đẹp với váy lửng. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ đến sự kết hợp "áo sơ mi + váy dây", điều đầu tiên họ nghĩ đến là mặc váy dây bên trong áo sơ mi, tương tự như blogger thời trang Pazhalabi.

Trên thực tế, bạn cũng có thể mặc váy dây bên ngoài áo sơ mi, đây là cách phối đồ khá đơn giản, muốn đẹp thì cần có nhiều kỹ năng chi tiết:

1. Chiếc áo không nhất thiết phải vừa ý Áo sơ mi có thể chọn kiểu rất cơ bản, vì bản thân sự kết hợp của váy dây có thể làm yếu đi vẻ buồn tẻ của áo sơ mi và tăng điểm nhấn, nhưng cũng có thể thay đổi một số chi tiết, chẳng hạn như các blogger thời trang mặc như thế này, lựa chọn sơ mi ngắn tay tương đối mới mẻ trong những ngày mùa thu.

Ngoài những chiếc áo sơ mi ngắn tay, bạn cũng có thể chọn những chiếc áo sơ mi có cổ tay, bèo nhún và các chi tiết khác, không hề quá đà mà còn có thể tăng thêm nét nổi bật.

2. Cố gắng không chọn họa tiết đồng nhất Nếu không đặc biệt cần thiết, thì không nên chọn cách phối in hoa họa tiết khác biệt cả trong và ngoài (áo sơ mi và váy dây), bởi dễ lộ ra ngoài sự rẻ tiền, nhìn tổng thể không tập trung.

Cách an toàn hơn để mặc là mặc đồng màu từ trong ra ngoài, hoặc bạn có thể mặc họa tiết hoa bên ngoài như blogger thời trang Andreea Birsan, nó có điểm nhấn và thời trang hơn.

3. Bạn có thể thêm thắt lưng Nhiều người có thể nghĩ rằng nếu váy lửng không có thiết kế ôm sát thì khi mặc trông sẽ béo như cái xô, chính vì vậy, bạn có thể thêm thắt lưng để tôn vòng eo, đồng thời tạo cảm giác thon thả hơn.

4. Chất liệu của váy dây có thể ảnh hưởng đến kiểu dáng

Có rất nhiều kiểu váy dây, phổ biến nhất trong những năm gần đây là kiểu satin mà blogger thời trang Constance mặc, kiểu satin có độ bóng nên tôn lên vẻ đẹp, đồng thời cũng đầy phóng khoáng và điệu đà.

Bạn cũng có thể chọn các chất liệu khác, chẳng hạn như chất liệu voan trong hình có phần xếp nếp, một số thiết kế đuôi cá được phối thêm chân váy, tạo cảm giác thanh lịch khi đi lại sẽ rất khỏe khoắn.

5. Nên đi loại giày nào? Vào mùa thu, bạn cũng có thể chọn những đôi xăng đan mùa hè để đi sẽ sảng khoái hơn, nhưng khi mùa thu mát mẻ, bạn cũng có thể diện những kiểu khác như giày trắng, giày vải bản nhỏ… Những đôi giày này không kén người mặc và rất dễ phối đồ. Nó sẽ tạo thêm cảm giác thư thái cho cái nhìn tổng thể.

Nếu muốn tự do và dễ dàng hơn, bạn có thể chọn một kiểu giày lười thích hơn, chúng rất “nâng chân” và đỡ mỏi khi đi dạo, có thể phối với váy và quần.

Vào mùa thu, bạn cũng có thể đi những đôi bốt mỏng gọn. So với bốt dài, bốt ngắn linh hoạt và dễ đi hơn.

Trong tiết thu, áo sơ mi là item “xếp ở vị trí trọng tâm”, nếu muốn mặc đổi mới hơn, bạn có thể thử kết hợp với váy dây đầy đường nét, trang trọng, và thanh lịch duyên dáng. Sự kết hợp giữa cứng cáp và mềm mại rất quyến rũ.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)