THỜI TRANG » Thời trang +

Váy đen đã lỗi thời? Hãy học 7 kỹ năng này, bạn sẽ vừa thời trang vừa thon gọn và khí chất ngời ngời

Chủ nhật, 27/09/2020 08:23

Sau khi thử những chiếc váy sặc sỡ vào mùa hè, nhiều cô gái đã đặt mục tiêu cho mình những chiếc váy đen. Sự kết hợp giữa đường cắt may thoải mái và lớp nền sâu, cảm giác mát lạnh ngọt ngào ai mà không mê!

Bất kể kết hợp màu sắc nào, có rất nhiều cách để lựa chọn phong cách ăn mặc. Ví dụ như diễn viên Tưởng Hân và Dương Mịch mặc váy đen cùng màu và có độ dài tương tự nhau, nhưng có thêm vài đường hõm ở eo, Dương Mịch có thể dễ dàng khoe được vòng eo nhỏ nhắn, hình dáng bắt mắt hơn.

Đầu tiên, việc lựa chọn trang phục màu đen rất quan trọng đối với phong cách:

1. Cổ áo V

Đối với cổ áo có thể sửa đổi hình dạng khuôn mặt, trước tiên tôi khuyên bạn nên chọn cổ chữ v nhỏ, đồng thời, đường cắt gọn gàng cũng có thể kéo dài đường cổ một cách trực quan, khiến người mặc trông cao hơn và làm giảm độ dày của chiếc váy đen.

Trong quá khứ, Cúc Tịnh Y kết hợp các yếu tố trang phục và bộ đồ màu đen để làm nổi bật các thuộc tính hàng ngày đồng thời có khả năng, rất thích hợp cho những cô gái trẻ cá tính.

2. Cổ áo búp bê

Đối với những cô nàng dễ thương, bạn có thể thử cổ áo búp bê của ca sĩ Dương Siêu Việt. Đường viền cổ áo màu tương phản giúp xua tan sự buồn tẻ của phần đế đồng màu, tạo sự ăn ý với tất lưới. Kiểu dáng không cổ điển mà rất hàn lâm.

3. Kết hợp các yếu tố như khoét lỗ, ren,...

Khoét lỗ và ren trang trí nhẹ mang theo tầng tầng lớp lớp, khí chất nhẹ nhàng trưởng thành, chi tiết tinh xảo càng thêm tinh xảo, ý vị cao cấp đi lại hàng ngày cũng không giảm xuống.

Thứ hai, sự kết hợp của những chiếc váy đen:

1. Gấp ở mặt ngoài

Mặc dù không có vấn đề gì lớn nếu bạn mặc một mình chiếc váy đen nhưng nó lại thiếu điểm sáng và có nguy cơ đụng hàng với áo của bạn. Yoona mặc váy bên ngoài và áo phông trắng bên trong.

Tạ Văn Hinh mặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc bên trong, bên ngoài là một chiếc váy đen ống đứng. Sự kết hợp của các yếu tố bất đối xứng không vi phạm sự hài hòa, và nhẹ nhàng xóa đi sự trầm cảm của màu sắc trung tính, và hào quang của chị em không bị cản trở.

2. Mặc nó vào trong và khoác áo bên ngoài

Hot mom thời trang Thích Vy thích sử dụng váy đen làm trang phục bên trong, khoác ngoài là áo khoác xanh huỳnh quang để làm sáng toàn bộ cơ thể.

Hoặc kết hợp với áo khoác sáng màu, mức độ đơn giản và rõ ràng, bộ vest chỉnh tề được mix vừa vặn với một chiếc váy màu đen nhỏ gợi cảm, có sức mạnh của một nữ chủ tịch độc đoán, Trang phục đen trắng sẽ không lỗi thời trong một trăm năm nữa.

3. Thêm màu sắc cho chiếc váy đen với chiếc túi khác màu

Khi chiếc váy đen kết hợp với chiếc áo khoác đen, màu đen từ đầu đến chân chắc chắn làm nổi bật lên toàn bộ khí chất, khiến siêu mẫu Hà Tuệ cảm thấy như vừa bước ra sân bay từ buổi biểu diễn.

Tuy nhiên, người bình thường không có được khí chất như siêu mẫu, không thể tránh khỏi vẻ ngoài đen kịt, lúc này, một chiếc túi sáng màu có thể đảo ngược tình thế, nâng cao vòng eo và làm điểm nhấn nổi bật hơn.

Hiệu quả của việc thay đổi màu sắc của túi cũng rất rõ ràng, hoặc phong cách trưởng thành hoặc lạnh lùng đều có thể dễ dàng thay đổi mà không gặp vấn đề gì!

4. Phù hợp với vớ

Một cách đơn giản khác khi mặc đồ đen là bạn hãy xỏ một đôi tất dưới chân, điều này không chỉ xóa bỏ sự đơn điệu cho phần đáy mà còn thể hiện được chiều dài của chân với độ dài phù hợp, tôn lên chi tiết của đôi giày.

Sau khi tìm hiểu lựa chọn và kết hợp các sản phẩm đơn lẻ, hãy để chiếc váy đen nhỏ đồng hành cùng bạn qua một mùa hè tươi đẹp

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới