THỜI TRANG » Thời trang +

Váy hoa rực rỡ cho mùa xuân hè

Thứ sáu, 08/04/2011 09:43

Trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn kiêu sa, quyến rũ chính là xu hướng mà các nhà thiết kế gửi vào các váy hoa năm nay.

Mùa xuân, hè là mùa của hoa và sắc, chính vì vậy, mà vào mỗi dịp xuân - hè những chiếc váy hoa lại tràn ngập tại các sàn diễn thời trang và được đặc biệt ưa chuộng trong phong cách thời trang dạo phố. Những chiếc váy được may trên những chất liệu mềm mại như silk, chiffon, satin, voan,… kết hợp với màu sắc tươi sáng của những bông hoa sẽ mang đến cho bạn nét mềm mại, nữ tính và đáng yêu khi tung tăng dạo chơi cùng bạn bè hay khi bạn thả dáng trên những bãi cát dài.

1. Xu hướng váy hoa xuân/ hè 2011  
Trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn kiêu sa, quyến rũ chính là xu hướng mà các nhà thiết kế gửi vào các thiết kế váy hoa năm nay. Xuất phát từ định hướng đó mà họa tiết hoa năm nay phong phú về kiểu dáng và màu sắc.
Được thiết kế theo phong cách trẻ trung và năng động nên xu hướng váy hoa năm nay có khá nhiều kiểu dáng mới mẻ. Văn hoa của những chiếc váy năm nay không chỉ có “hoa” mà còn bao gồm cả những họa tiết lập thể, hoa phối kết với kiểu cách đơn giản làm nổi bật nét trẻ trung và đáng yêu của bạn gái.
 
 
 
 
 

Những tông màu nổi bật như vàng, tím, xanh, đỏ, đen,…được phối kết hợp một cách khéo léo đã tạo nên những bảng màu tươi sáng, trẻ trung, hiện đại nhưng vô cùng nữ tính và từ đó tạo sức hút cho chủ nhân.

 
Màu sắc tươi sáng chính là nét chủ đạo của xu hướng váy hoa mùa xuân/ hè năm nay.

 

 

2. Chọn váy hoa phù hợp với vóc dáng và phong cách  
Sức hút của những chiếc váy hoa là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên, chọn như thế nào để bạn thực sự đẹp với những chiếc váy hoa thì bạn cần phải chú ý một chút.
Váy hoa thường được may xòe, do đó mà chúng có thể hợp với hầu hết mọi vóc dáng. Bạn cao, gầy hay hơi mập một chút thì những chiếc váy hoa vẫn sẽ giúp bạn thật nổi bật và xinh đẹp, điều bạn quan tâm chỉ là hình dáng của những bông hoa và thiết kế ở phần cổ, vai.
Tùy thuộc vào vóc dáng mà bạn nên lựa chọn kích thước của những bông hoa sao cho nhược điểm cơ thể được cải thiện. Nếu bạn là quý cô tròn trịa thì những bông hoa nhỏ sẽ giúp bạn thoát dáng và ngược lại, những bông hoa to lại giúp các quý cô cò hương trở nên đầy đặn hơn.  
 
Những bông hoa nhỏ liti, màu sắc trẻ trung sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào trong những ngày tràn ngập nắng.  
 
Những chiếc váy hoa lớn sẽ giúp vóc dáng trở nên mảnh mai và mang lại cho bạn sức lôi cuốn kỳ lạ.

Còn nếu bạn có một đôi vai tròn trịa và cổ cao 3 ngấn thì những chiếc váy hoa hai dây hay những chiếc váy hoa hở vai sẽ giúp bạn khẳng định sức quyến rũ của mình. Và nếu bạn muốn vòng eo thon của mình được tỏa sáng thì những chiếc váy liền thân chiết eo sẽ mang lại cho bạn nét quyến rũ.

 
Quyến rũ và gợi cảm đó là đặc trưng của những chiếc váy hoa vai trần. Bạn sẽ trở nên cực kỳ quyến rũ khi đi dạo trên bãi cát vàng dài vô tận trong kiểu váy hoa này.

Khi bạn đã diện một chiếc váy hoa thì đừng quá lạm dụng phụ kiện. Một chiếc vòng cổ đơn giản, một đôi giầy màu nude, mái tóc buông xõa tự nhiên sẽ mang lại cho bạn sự cân đối và sức hút cho vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng.

 
Khi kết hợp phụ kiện với váy hoa bạn phải thật thận trọng để không biến mình thành chiếc bình hoa di động.

Đừng nghĩ những chiếc váy hoa chỉ thích hợp với những cô nàng yểu điệu, các bạn gái thích vẻ đẹp cá tính vẫn có thể chọn cho mình những chiếc váy hoa như ý. Những chiếc váy có họa tiết hoa ấn tượng kết hợp cùng phụ kiện trẻ trung như áo ghi-lê jeans, mũ vành nhỏ hay một chiếc vòng đeo cổ cá tính là bạn sẽ có ngay một chiếc váy hoa bụi bặm.

Một chút khéo léo trong việc mix cùng phụ kiện là những chiếc váy hoa sẽ mang chất phủi bụi khỏe khoắn. Vì vậy, hãy tự tin chọn cho mình một chiếc váy hoa như ý để không đứng ngoài xu hướng thời trang hot nhất mùa xuân, hè này.
aFamily