THỜI TRANG » Thời trang +

Váy mùa hè nên chọn như thế nào? 4 cái này phổ biến nhất

Thứ hai, 03/07/2023 11:29

Mùa hè đến, nhất định phải đề cử item thanh lịch nhất, đó chính là chân váy, và mỗi kiểu đều có những đặc điểm riêng.

Bốn kiểu váy dưới đây là kiểu phổ biến hơn cả, vừa tạo hiệu ứng thon gọn lại rất tiện lợi lại không dễ bị lỗi mốt.

1. Có một hoặc hai chiếc váy linh hoạt nhất

Bất kể dáng người phụ nữ như thế nào, họ có thể chuẩn bị hai loại váy linh hoạt nhất trong tủ quần áo, vì vậy váy đen hoặc váy trắng là những đại diện rõ ràng nhất.

Như chiếc chân váy dài ngang gối màu đen này, nó sẽ không có áp lực về sự phù hợp, cũng như không có khuyết điểm lỗi thời. Mùa đông thì nó vẫn có cơ hội xuất hiện, còn mùa hè thì bạn có thể sử dụng một số item sáng màu để tạo sự cân bằng trong cách phối màu với nó.

Trong việc lựa chọn váy, trước tiên bạn có thể tìm thấy một số loại dễ kiểm soát hơn, váy đen hoặc trắng sẽ luôn có được chỗ đứng vững chắc trong ngành váy.

So với váy đen, váy trắng trông tươi tắn hơn rất nhiều, mặc vào cũng đỡ nặng nề hơn. Bạn có thể thêm quần áo có tông màu mát vào phần thân trên để tạo thêm cảm giác sảng khoái.

2. Chọn chân váy chấm bi

Váy đen hoặc trắng là đại diện cho váy thuần một màu, nếu muốn trông thanh lịch hơn, bạn cũng có thể thử váy chấm bi, kích thước và cách sắp xếp của các chấm bi cũng khác nhau.

Chiếc váy chấm bi đen này sử dụng sự kết nối của những chấm bi nhỏ. Do việc lựa chọn màu nền rất an toàn nên tính tương thích của kết cấu tương đối cao.

Là trang phục dành cho phần thân dưới nên không bị hạn chế quá nhiều trong việc lựa chọn chân váy, bạn hoàn toàn có thể làm chủ chân váy chấm bi với nhiều màu sắc đa dạng.

Chẳng hạn như chiếc váy chấm bi xanh này, những chấm bi trắng được xếp xen kẽ với nhau một cách tinh tế sẽ không lộ khuyết điểm quá nhỏ gọn mà ngược lại có thể sử dụng cách phối màu này để tạo hiệu ứng ăn gian tuổi.

3. Váy in hình ngựa vằn rất hoang dã

Càng nhiều váy trong tủ, trang phục càng phong phú, nhưng đừng mù quáng áp dụng những trang phục lặp đi lặp lại quá nhiều, hãy thử chọn một số món đồ có phong cách khác nhau, để giúp mở rộng hình thức mặc quần áo.

Và chiếc váy họa tiết da báo này nên được coi là đại diện cho sự hoang dã, chỉ những người phụ nữ đã bước vào giai đoạn trưởng thành mới có đủ tự tin để mặc nó với khí chất tràn đầy. Tuy nhiên, một trong những ưu điểm lớn của chân váy này là chủ yếu có hai màu đen và trắng nên sẽ không gặp khó khăn trong việc phối màu.

4. Chân váy in họa tiết tươi tắn, đẹp mắt

Cuối cùng, tôi muốn tập trung vào một mặt hàng váy mà mọi người thích hơn, đó là váy in. Việc tạo hình của toàn bộ hình dạng sẽ mang tính cá nhân hơn, thiết kế thu được rất dễ nhận biết và nó cũng có thể tạo ra các nét tươi mới và đẹp mắt.

Chiếc váy dài quá đầu gối in họa tiết đơn giản này có cách sắp xếp hoa văn tương đối nhỏ gọn nhưng do cách lựa chọn màu sắc đặc biệt nhẹ nhàng nên sẽ không làm rối mắt mọi người.

Khi chọn váy in, hãy cố gắng thêm một số loại màu theo mục tiêu, để huy động thần kinh thị giác của mọi người ở mức độ lớn nhất.

Chiếc váy in màu xanh này sử dụng hoa văn in đơn giản, nhưng vì các yếu tố in thực sự sẽ được tô điểm dày đặc trên vẻ ngoài của váy nên bạn cần chọn một số áo có thiết kế đơn giản để bổ sung cho nó.

Váy in có thể trở thành một phong cảnh mùa hè độc đáo, tạo ra một phong cách rất nghệ thuật.

Chiếc váy in hoa này được kết hợp với áo len dệt kim màu hồng nhẹ nhàng, chủ yếu là loại ngắn tay, mặc vào sẽ thoải mái hơn.

Chân váy sẽ xuất hiện thường xuyên, với những cô nàng không muốn đụng hàng với áo sơ mi có thể chọn cho mình những chiếc chân váy in họa tiết theo nhiều phong cách khác nhau để tăng nét độc đáo.

Chiếc váy in họa tiết màu xanh này chỉ có hai màu để lựa chọn, xanh và trắng được kết hợp thành một tổng thể, thân trên sử dụng áo cùng màu xanh, trông sẽ dễ phối hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới