THỜI TRANG » Thời trang +

Váy pleat tạo "làn sóng" thời trang mới

Thứ năm, 11/08/2011 09:37

Uyển chuyển, yểu điệu và mềm mại như trang phục của một nữ thần - những chiếc váy pleat đang dần "lũng đoạn" sàn cat walk và trở thành xu hướng được quan tâm nhất mùa thời trang thu năm nay.

Váy pleat là loạn váy với những đường xếp nếp dày và chất liệu vải mềm mại, có thể giúp bạn cảm thấy mình nhẹ bẫng và dịu dàng như gió. Những chiếc pleat dress được rất nhiều các ngôi sao Hollywood và khắp thế giới ưa chuộng để diện tới các event.

Các ngôi sao Hollywood rất thích những chiếc đầm xếp nếp thướt tha, và các Eva hoàn toàn có thể diện nó thật đẹp trong nhiều dịp.

Pleat nhấn mạnh vào phần chân váy với những đường xếp nếp nữ tính, chất liệu được ưa chuộng cho váy pleat chủ yếu là lụa và chiffon, hoặc voan nhẹ để tạo cảm giác thoải mái và bồng bềnh. Chất liệu cho đầm pleat thường rất mềm mại và mát mẻ.

Pleat cũng giống như các loại váy khác, có nhiều hình dáng và kích cỡ, với những chiếc pleat dài, bạn có thể khéo léo che đi đôi chân không được thẳng, thô, to... mà vẫn tôn vinh vẻ dịu dàng, nữ tính, trong khi đó những chiếc pleat ngắn lại được thiết kế khá sexy, giúp tôn vinh lên các đường nét uyển chuyển của Eva.

Pleat dress ngắn thường vô cùng gợi cảm và quyến rũ, rất trẻ trung và ngọt ngào.

Gam màu cho pleat thường là những màu nude, pastel dịu nhẹ, nhưng với xu hướng của năm, các thiết kế màu sắc cũng bắt đầu xuất hiện.
Bạn hoàn toàn có thể mặc đầm pleat đi làm thật đẹp, nhưng với chất liệu cứng cáp hơn để thêm chín chắn và phù hợp hoàn cảnh. Bạn có thể đặt may hoặc không khó tìm ra một chiếc pleat dress yểu điệu tại các shop thời trang. Hãy cùng khoe nét thanh tân quyến rũ với chiếc váy thật gợi cảm này nhé! Pleat dress dài giúp bạn che bớt các khiếm khuyết của đôi chân.
Xinhxinh