THỜI TRANG » Thời trang +

Váy thích hợp nhất cho mùa hè từ 20 tuổi đến 50 tuổi

Thứ hai, 01/08/2022 08:56

Nói chung, quần áo mùa hè có nhiều sự lựa chọn, so với mùa đông, quần áo mùa hè có đầy rẫy những 'chiêu trò', nhưng nhiều cô gái sẽ dần trở nên bối rối khi ngày càng có nhiều sự lựa chọn.

Tất nhiên, các chị em thời trang ưa chuộng nhất vẫn là váy khi lựa chọn, hoặc váy là phù hợp nhất cho mùa hè, để bạn có thể đẹp từ tuổi 20 đến 50 tuổi.

1. Váy chấm bi

Kiểu váy chấm bi có những nét lãng mạn riêng, đây là món đồ rất phổ biến trong cách ăn mặc của người Pháp. Nhiều phụ nữ trưởng thành trên 30 tuổi rất thích phong cách ăn mặc của phụ nữ Pháp. Phong cách ăn mặc của họ tuy đơn giản nhưng lại rất tinh tế, nó sẽ không tạo ra một diện tích trống lớn, và nó có đầy đủ các điểm nhấn trong thiết kế chi tiết.

Váy chấm bi cổ điển có thể thể hiện sự sang trọng và khí chất của phong cách Pháp, cũng có thể thể hiện sức sống của phong cách đồng quê, khi sử dụng váy chấm bi, bạn cần nắm vững kiểu dáng phù hợp với mình, chẳng hạn như chấm bi nhỏ trong hình bên trái. Chiếc váy mặc tinh tế và ngọt ngào hơn, giảm tuổi tác hơn, phù hợp với những cô gái tuổi 20, trong khi chiếc váy chấm bi bên phải có thiết kế chấm bi to hơn, giúp trang trọng và thanh lịch hơn khi mặc.

2. Đầm triết eo

Nhiều phụ nữ trưởng thành lựa chọn váy dài thay vì váy ngắn, váy dài sẽ đảm bảo sự đơn giản, nhẹ nhàng trong phong cách mặc, đồng thời tôn lên vẻ thanh lịch hơn, tuy nhiên váy dài lại rất dễ khiến bạn hạ thấp chiều cao của mình, muốn tránh hiệu ứng hạ thấp chiều cao của mình, bạn cần chọn một chiếc váy có phần eo.

Những cô gái có thân hình quả lê cũng rất thích hợp để diện những chiếc váy có chiết eo. Đặc điểm lớn nhất của những cô gái có thân hình quả lê là đường eo rất thon gọn, nhưng độ rộng của hông lại rộng hơn. Khi mặc váy, bạn có thể sử dụng váy có chiết eo để nhấn mạnh sự thon gọn của đường eo, chân váy có độ rộng vừa phải để che bớt khuyết điểm của hông và đùi.

3. Váy dây

Những cô gái có bờ vai thon và tấm lưng đẹp nên tôn lên lợi thế dáng người khi mặc váy.

4. Váy cổ vuông

Kiểu váy cổ vuông cũng là một món đồ rất đặc trưng của phong cách Pháp, kiểu dáng cổ yếm này rất phù hợp với những cô nàng có đường xương quai xanh mảnh mai và gợi cảm, cũng như những cô nàng có phần cổ thon gọn nhưng lại không phù hợp với khuôn mặt tròn. Hay một cô gái có khuôn mặt vuông.

5. Váy denim

Những chiếc váy vải denim rất được ưa chuộng trong mùa hè này, sự kết hợp giữa chất liệu vải giản dị và váy nữ tính sẽ khiến cho phong cách thiết kế tổng thể trông vừa giản dị vừa cuốn hút.

Tuy nhiên, khi chọn váy đầm denim vào mùa hè, bạn nên chọn chất liệu vải denim nhẹ và mềm hơn, một mặt sẽ thoải mái hơn khi mặc ôm sát cơ thể, mặt khác vì chất liệu vải denim mềm có thể đảm bảo cảm giác mát mẻ.

6. Váy hoa

Kiểu váy hoa rất được ưa chuộng hầu hết vào mùa hè, khuyên bạn không nên chọn những loại hoa rực rỡ đặc biệt để mặc hàng ngày, bạn có thể thử những kiểu hoa phá cách thanh lịch hơn, cũng sẽ tạo cảm giác thoáng mát hơn.

7. Váy sơ mi

Vải may váy sơ mi rất thoải mái và thoáng khí, so với những loại áo sơ mi thông thường thì khi mặc lên người sẽ trông nữ tính hơn, chất liệu vải của váy sơ mi thường mỏng nhẹ nên rất thoải mái, phần trên của thắt lưng cùng màu, thắt lưng dùng để thắt eo, những kiểu đơn giản cũng có thể mặc được với đủ ý nghĩa cao cấp.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới