THỜI TRANG » Thời trang +

Vẻ đẹp nam tính của PULL & BEAR 2011

Thứ hai, 23/05/2011 09:30

Thương hiệu PULL&BEAR đến từ Tây Ban Nha đã có những thiết kế đơn giản nhưng được sử dụng nhiều sắc màu tạo nên vẻ đẹp nam tính không kém phần khỏe khoắn dành cho các chàng trai vào mùa hè.

Phong cách thoải mái với áo thun quần sooc.
 
Chiếc áo giản dị với hai sắc màu trắng - đen nhưng khi kết hợp với chiếc quần xanh lá cây đã khiến chàng trai nổi bật, sành điệu.

 

Theo áo thun sọc ngang màu xanh - trắng, được viền cổ bằng màu vàng; kết hợp cùng chiếc quần sooc ngụy, phong cách mang hơi hướng cổ điển.

 

Hai gam màu này không dễ dàng gì kết hợp với nhau nhưng với quần sooc nâu nhạt giản dị cảm giác chàng trai có vẻ lịch sự nhã nhặn, rất sâu sắc và quyến rũ.
Sự kết hợp giữa hai gam màu nổi bật xanh, vàng, cam và màu nền nhẹ trắng của áo thun tạo vẻ khỏe khoắn cho chàng trai. Cộng với chiếc quần sooc màu vàng tươi sáng, tác động mạnh mẽ đến trực quan.
Áo sọc to kết hợp quần sooc màu đậm, thoải mái di chuyển trong ngày hè. Màu sắc tương phản, rực rỡ, kết hợp màu xanh hồng của áo và màu vàng của quần. Phong cách trẻ trung và có chút "bụi". Sự hài hòa về màu sắc, thoải mái trong mùa hè là những gì mà thương hiệu này chú ý đến.
Xinh Xinh