THỜI TRANG » Thời trang +

Vẻ đẹp xa xỉ của thời trang Giorgio Armani

Thứ bảy, 27/08/2011 10:39

Đại gia làng thời trang Giorgio Armani luôn gây bất ngờ mỗi khi tung ra bộ sưu tập mới, nhưng bao giờ cũng được cô đọng bằng những từ ngữ ấn tượng nhất: xa xỉ, sang trọng, cá tính.

BST mới với sự tham gia của siêu mẫu đình đám nhất sàn catwalk quốc tế Sasha Pivovarova cũng không phải là một ngoại lệ.Tạo hình ấn tượng của Sasha Pivovarova trong BST mới thực hiện cho nhãn hiệu Giorgio Armani ngay lập tức gây ấn tượng mạnh với mái tóc vàng bạch kim kiểu peroxide chải ngược, đôi môi đỏ đậm, làn da trắng như sứ và lông mày nhuộm trắng, tất cả là để tôn lên sự cá tính cho những thiết kế mới nhất từ Giorgio Armani.

Vừa lạ lại vừa quen, Giorgio Armani vẫn trung thành với dòng sản phẩm thượng hạng và đắt tiền dành cho các quý bà, nhưng cùng trẻ trung hơn với những gam màu nhạt và nữ tính. Chất liệu được sử dụng vẫn là lông thú, các mảng in động vật gợi vẻ xa xỉ, chất liệu da, len dạ... đắt tiền. Những thiết kế của Giorgio Armani trong BST lần này phù hợp với mọi dịp, đó là áo khoác kiểu dáng đơn giản cho dân công sở, những chiếc đầm tha thướt dành cho dạ tiệc để mix cùng áo choàng lông thú, kết hợp với vô số các phụ kiện giày, túi, mắt kính thời thượng.

Bên cạnh những thiết kế cho nữ giới, BST còn có những thiết kế đa sắc dành cho phái mạnh, với sự trình diễn của của siêu mẫu nam người Brazil - Diego Fragoso. Các trang phục dành cho nam giới đa số đều vô cùng đơn giản với tông màu đơn sắc cơ bản nhưng vô cùng thanh lịch.

Chiến dịch thu đông của Giorgio Armani chắc chắn sẽ còn gây ấn tượng mãi bởi sự xa hoa và ăn chơi bậc nhất - dành cho giới thượng lưu cao cấp.

Xinhxinh.com.vn