THỜI TRANG » Thời trang +

Vẻ thanh thoát của các thiên thần nội y

Thứ năm, 01/09/2011 16:55

Không bao giờ hài lòng với những gì mình đã đạt được, Victoria's Secret lại tiếp tục khiến chúng ta thêm ngỡ ngàng trước những hình ảnh quảng cáo mới nhất của mình.

Sau khi tấn công thành công thị trường Canada, Victoria's Secret đã sẵn sàng với kế hoạch mở chuỗi cửa hàng VS tại Vương Quốc Anh trong các trung tâm thương mại và thành phố lớn. Điều này quả thật rất bình thường với 1 thương hiệu nội y lớn như VS khi mà các thiết kế của hãng đang ngày càng được ưa chuộng và được chị em phụ nữ trên khắp thế giới yêu thích và ước ao.

Thay vì những bộ nội y thường đơn thuần, lần này chúng ta lại được chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội y dùng cho thể thao với phần cup ngực có tác dụng chỉnh hình và nâng ngực, đảm bảo sự cân đối cho chị em sau những giờ tập luyện thể thao vất vả. Chất liệu cotton thoáng mát, dễ thấm mồ hôi mang lại sự thoải mái và sạch sẽ tối đa cho người mặc. Những mẫu nội y khác như shapewear, nội y ban đêm hay nội y ngày thường với những chi tiết ren và in không còn xa lạ với những ai yêu thích VS nhưng cũng chưa bao giờ giảm nhiệt do sự duyên dáng và nữ tính mà nó mang lại cho người mặc.

Một số bộ nội y được thiết kế với váy đai cao, tạo sự tự tin và khéo léo giúp chị em khoe đường cong gợi cảm.

Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh quảng cáo mới nhất của thương hiệu Victoria's Secret:

Xinhxinh.com.vn