THỜI TRANG » Thời trang +

Vera Wang tư vấn áo cưới cho cô dâu tương lai

Thứ năm, 05/05/2011 11:38

Danh mục thiết kế của Vera Wang trải rộng ở hơn 40 lĩnh vực nhưng vượt trội hơn cả là áo cưới.

Sau đây, người phụ nữ cực kỳ am hiểu về lĩnh vực thời trang cưới sẽ đưa ra 10 gợi ý cho ngày trọng đại của bạn. Vì thế, đừng bỏ qua bất kỳ một lời khuyên hữu ích nào bởi bạn sẽ rất cần đến chúng.

1. “Cảm giác thoải mái về vẻ ngoài của mình là cực kì quan trọng. Chỉ khi bạn thấy như vậy, bạn mới tự tin về mình nhất.”

2. “Quyết định xem bạn sẽ tổ chức lễ cưới theo kiểu nào. Nên cân nhắc kỹ các yếu tố như âm thanh, ánh sáng, việc trang trí hay may váy cưới bên cạnh địa điểm, thời gian, nhiệt độ lúc diễn ra hôn lễ. Trang phục không phải chỉ là thứ bạn khoác lên người mà còn là yếu tố làm cho lễ cưới của bạn trở nên hoàn hảo.”

3. “Việc xem lại mọi thứ thực sự rất quan trọng từ váy, trâm cài tóc, hoa cưới cho đến giày. Tôi thậm chí còn để ý cả cách trang điểm. Nhiều cô gái chỉ tập trung vào váy cưới mà không để ý gì lắm đến những phụ kiện như trâm cài, vương miện, kẹp tóc…Chúng thường là điều được nghĩ đến sau cùng.”

4. “Hãy chọn hoa cưới có thiết kế đơn giản. Những bó hoa quá to hoặc sặc sỡ sẽ làm giảm vẻ đẹp của chiếc váy bạn đang mặc .”

5. “Độ dài của váy cũng là một yếu tố cần xem xét. Bạn phải chắc rằng người khác sẽ không nhìn thấy giày của mình. Phần thân trên của váy nên được nhún nhẹ ở phía trước. Nếu váy quá dài, nó sẽ trở nên phản tác dụng. Hãy chắc rằng bạn không phải vừa đi vừa nâng váy cưới. Một số người mẫu của tôi đã bị ngã trong buổi trình diễn gần đây vì lý do đó. Khoảng cách mà bạn phải di chuyển có thể là khá dài.”

6. “Một vấn đề khác cần phải lưu ý đó là cách trang điểm. Tôi không thích phong cách truyền thống với màu son đỏ tươi và váy trắng cho lắm. Nếu bạn chưa từng thử các màu phấn mắt như xanh, tím hoặc các màu sắc lung linh khác thì tại sao lại không dùng những màu này vào ngày cưới của mình nhỉ? Nên tránh các kiểu trang điểm có thể làm cho bạn trở nên giả tạo. Mái tóc cũng không kém phần quan trọng. Đôi lúc chuyên gia trang điểm có thể chăm chút kỹ lưỡng hơn cho màu sắc và kiểu tóc của bạn. Dùng các phụ kiện và kẹp tăm cũng rất có ích trong việc chỉnh lại mái tóc.”

7. “Phải nói rằng tôi thích một đôi giày không phát ra tiếng động cho dù đó là một đôi hợp thời trang hay phù hợp với lễ cưới. Một đôi giày với mũi giày thon cũng là sở thích của tôi. Tôi không phải là người say mê những đôi giày cẩn pha lê lấp lánh của thương hiệu Swarovski. Chắc bạn cũng không muốn người ta chú ý nhiều đến giày của mình trong ngày trọng đại như vậy. Một đôi giày xinh xắn với gót thấp sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu chú rể thấp hơn bạn và ngược lại bạn có thể thử một đôi giày cao gót.

8. “Việc sở hữu một bộ ảnh cưới đen trắng cũng quan trọng như ảnh màu vậy. Những bộ ảnh theo phong cách này rất sang trọng và không bị ảnh hưởng bởi thời gian.”

9. “Hãy để ý đến trang phục của mình. Có những thiệt hại mà không ai có thể bồi thường cho bạn được. Tôi đã từng chứng kiến một cô dâu bị dính son môi màu đỏ vào phía trước của áo cưới khi cô ấy kéo nó lên. Vì vậy hãy tránh xa những người dùng đồ uống có màu hoặc trang điểm đậm.”

10. “Hãy tận hưởng khoảnh khắc trọng đại đó. Người ta thường đi xuống các hàng ghế một cách gấp gáp sau khi buổi lễ kết thúc. Tôi không biết chắc đó có phải là sự nhẹ nhõm hay không. Nhưng bạn phải nhớ một điều rằng trong phần lớn thời gian diễn ra buổi lễ, mọi người chỉ trông thấy bạn từ phía sau. Vì thế hãy đi thật chậm khi tiếp xúc với khách mời và để họ nhìn ngắm bộ váy của bạn.”

Stylist.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới