THỜI TRANG » Thời trang +

Versace hợp tác H&M ra mắt BST giá rẻ

Thứ năm, 23/06/2011 10:25

Một thông tin khiến giới thời trang xôn xao mới đây, đó chính là việc nhãn hiệu Ý Versace bắt tay hợp tác với nhãn hiệu bình dân H&M của Thụy Điển.

Nhà thiết kế hàng đầu Donatella Versace sẽ tự tay thiết kế trên các loại vải, phụ kiện của H&M trong BST Thu 2011.

Sự hợp tác giữa 2 thương hiệu này khiến cho các tín đồ thời trang vô cùng hào hứng. Tất cả đều đang chờ đón BST thiết kế giá rẻ như những lần hợp tác giữa trước giữa H&M với Roberto Cavalli, Lanvin...

Margareta van den Bosch và Donatella Versace

“Tôi rất vinh dự khi hợp tác với H&M, có cơ hội được vươn tới nhiều đối tượng khách hàng. BST sẽ kết hợp những tinh túy, hoàn hảo của Versace với H&M cho những ai yêu thích Versace ở khắp mọi nơi mà túi tiền có hạn”.

BST bao gồm 40 thiết kế cho nữ, 20 cho nam giới với các họa tiết bản in, màu sắc, chất liệu da với giá thành rất “H&M”, sẽ được tung ra vào ngày 17/11 tại 300 cửa hàng trực tuyến và trên toàn thế giới. Versace cũng đã thiết kế cho BST Xuân 2012 của H&M và sẽ có mặt tại các cửa hàng trực tuyến ở Áo, Đan Mạch, Phần Lan, Đức, Hà Lan, Na Uy, Thụy Điển và Anh Quốc từ ngày 19/1/2012.

Margareta van den Bosch - trưởng nhóm sáng tạo thiết kế của H&M cho biết: “Versace là một trong số những thương hiệu lớn nhất ngày nay và BST cho H&M sẽ đầy màu sắc quyến rũ và rực rỡ. Đây sẽ là BST hoàn hảo cho mùa lễ hội”. Trước Versace, các nhà thiết kế từng hợp tác với H&M là Karl Lagerfeld, Stella McCartney, Comme des Garçons, Jimmy Choo và Lanvin.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới